Ring of Elysium "hồi sinh" khi ra mắt Adventurer Pass Season 1 cho bản cập nhật tháng 11

Tựa game Ring of Elysium tiếp tục mở cập nhật mới nhất vào ngày 8/11 với việc tung ra Adventurer Pass Season 1 cho nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Bản ghi chú mới nhất của Ring of Elysium được hãng phát hành thống báo rộng rãi. Trong bản cập nhật lớn này, Tencent giới thiệu Adventurer Pass Season 1, một hệ thống sự kiện theo mùa (và đây là mùa thứ nhất) để người chơi sở hữu phần thưởng trong trò chơi. Cùng với sự chỉnh sửa đáng kể về nhân vật ở góc nhìn TPP, những thêm mới lần này được cho là làm hồi sinh game sinh tồn này.

Adventurer Pass Mùa 1 là hệ thống tổ chức sự kiện theo mùa kéo dài 8 tuần để người chơi có thể tăng cấp độ của họ bằng cách chơi trò chơi và giành phần thưởng độc quyền trong trò chơi, bao gồm:

+ Nhân vật mới: Có ba biểu tượng nhân vật trong Season 1: Gavin X. Haas, Hikage và Lynn. Tất cả các nhân vật đều có trang phục cải tiến. Người chơi có thể mở khóa các bộ trang phục và trang phục khác nhau cho các nhân vật.

+ Icon mới

+ Thêm dù mới, ván trượt mới và một công cụ leo núi cực độc đáo.

Adventurer Pass được chia thành hai phần: phần đầu tiên là Free Pass, tất cả người chơi có thể nhận được phần thưởng bằng cách chơi trò chơi mà không cần bất kỳ khoản thanh toán nào. Phần thứ hai là Adventurer Pass, có sẵn để mua cho 950 điểm E, một loại tiền tệ cao cấp thu được bằng tiền thật thông qua thanh toán hơi nước (1000 điểm E tương đương với $ 9,99 USD). Không có tùy chọn để mua vé Adventurer trực tiếp bằng tiền thật.

Người chơi sẽ ngay lập tức nhận được một số phần thưởng khi mua thẻ Adventurer Pass, bao gồm các ký tự Icon- Gavin X. Haas và Lynn! Người chơi cũng có quyền truy cập vào các thách thức độc quyền của Adventurer hàng tuần và tiền thưởng XP liên tục. Ngoài ra, người chơi không phải mua Vé thám hiểm ngay lập tức vì sợ bỏ lỡ, người chơi có thể mua thẻ Adventurer Pass vào giữa mùa giải và hồi tố kiếm được phần thưởng cao cấp dựa trên cấp độ mùa mà họ đã đạt được.

Ring of Elysium thực sự đang lấy lại phong độ và sức hấp dẫn với game thủ toàn cầu!