Tò mò chuyện nam nữ rồi thừa nhận bản thân chưa bao giờ làm "chuyện ấy", cô nàng Youtuber khiến các fan háo hức đòi "gia sư"

Không hiểu là do thiếu kiến thức hay giả vờ, thế nhưng sự ngây ngô của nàng Youtuber lại rất được lòng các fan hâm mộ.

Có rất nhiều cách để những streamer, Youtuber thu hút được sự chú ý của người xem. Chơi game, tâm sự hay thể hiện các màn vũ đạo, tất cả đều đã được thử. Nhưng mới đây thôi, cô nàng Xie Jieling - một nữ Youtuber xinh đẹp lại có cách bá đạo hơn nhiều. Đó chính là nhờ người xem tư vấn về các vấn đề nam nữ, đặc biệt, cô nàng còn khiến cho tất cả phải sốc nặng cũng như ngỡ ngàng khi ngại ngùng tuyên bố mình vẫn chưa bao giờ thử làm chuyện ấy.

Tò mò chuyện nam nữ rồi thừa nhận bản thân chưa bao giờ làm chuyện ấy, cô nàng Youtuber khiến các fan háo hức đòi gia sư - Ảnh 1.

Xie Jieling - cô nàng Youtuber đáng chú ý trong câu chuyện

Cụ thể, trong một video mới đây, cô nàng này đã xuất hiện trên sóng cùng với một số người đồng nghiệp của mình. Sau một hồi nói chuyện vui vẻ, tất cả bắt đầu chuyển chủ đề sang các vấn đề khá nhạy cảm, như chủ đề nam nữ và chuyện ấy vậy. Dường như trong câu chuyện này, cô nàng Xie Jieling gần như không có bất kỳ kiến thức gì thì phải.

Tò mò chuyện nam nữ rồi thừa nhận bản thân chưa bao giờ làm chuyện ấy, cô nàng Youtuber khiến các fan háo hức đòi gia sư - Ảnh 2.

Người vừa gây sốc sau khi thú nhận chưa bao giờ làm "chuyện ấy"

Theo đó, khi tất cả đang nói về những "giấc mơ ướt át" của cánh đàn ông, cô nàng Youtuber bất ngờ ngô nghê tự thừa nhận mình chưa bao giờ có trải nghiệm về chuyện ấy, thậm chí sau đó còn tò mò rất sâu về câu chuyện này. Cố nín cười, người đồng nghiệp của Xie Jieling sau đó cũng giải đáp rằng nếu quan hệ sinh lý bình thường thì cánh đàn ông sẽ không xuất hiện tình trạng này. Chẳng ngờ ngay sau đó lại tiếp tục là một loạt những câu hỏi ngô nghê từ phia Xie Jieling và đáng chú ý nhất là "Vậy con trai có khả năng quan hệ đều đặn, cố định à". Tới đây thì chẳng riêng gì người xem mà ngay cả nhân vật nhận được câu hỏi cũng không khỏi bật cười trước sự "thiếu kiến thức" tới từ cô nàng Youtuber xinh đẹp.

Tò mò chuyện nam nữ rồi thừa nhận bản thân chưa bao giờ làm chuyện ấy, cô nàng Youtuber khiến các fan háo hức đòi gia sư - Ảnh 3.

Nhưng bất ngờ thay là màn "thiếu kiến thức" trầm trọng về quan hệ nam nữ của cô nàng lại được người xem rất thích thú

Và chẳng hiểu vô tình hay hữu ý, thế nhưng chủ đề này của Xie Jieling nhanh chóng thu hút được rất nhiều lượt xem, like và share từ phía fan hâm mộ. Để rồi sau đó, rất đông người đã vào tận nơi để tiếp tục được nghe những chia sẻ rất ngây ngô và có phần trẻ con từ phía nàng Youtuber. Bên dưới phần bình luận cũng là những comment đầy bá đạo tới từ phía các fan của Xie Jieling.

Tò mò chuyện nam nữ rồi thừa nhận bản thân chưa bao giờ làm chuyện ấy, cô nàng Youtuber khiến các fan háo hức đòi gia sư - Ảnh 4.

Rất nhiều fan thậm chí còn bày tỏ mong muốn được chỉ bảo kiến thức cho Xie Jieling

"Các chàng trai thường xuyên "giải phóng năng lượng" là chuyện bình thường".

"Lại nhầm rồi, tôi vẫn giải phóng năng lượng bình thường, nhưng đôi khi vẫn mơ ướt át"

"Kiến thức của bạn kém quá, khoản này hãy để tôi phụ đạo"

"Nếu bạn cần tìm một gia sư trong lĩnh vực này, liên hệ với tôi ngay"

"Cái gì tôi cũng không biết, nhưng cái này chắc chắn biết nhiều hơn bạn".