Tổng duyệt NimoTV Gala: Sân khấu hoành tráng, hơn 60 người làm việc trong vòng 48 giờ!

Sau hơn một tháng chuẩn bị, đến thời điểm hiện tại, chương trình NimoTV Gala “We create - You celebrate” đã hoàn thiện, sẵn sàng bùng nổ vào ngày mai.

Nimo TV được biết đến là một nền tảng livestream dành cho những người yêu thích thể thao điện tử và các sự kiện giải trí. Nếu như thường xuyên theo dõi, ai cũng biết nền tảng này còn là “ngôi nhà” kết nối, giao lưu giữa người hâm mộ với những thần tượng của mình.

Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với slogan “We create - You celebrate”, NimoTV Gala mong muốn vinh danh, trao giải cho các streamer, idol tài năng, cũng như tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất, dựa trên các hoạt động nổi bật trên nền tảng.

Tổng duyệt NimoTV Gala: Sân khấu hoành tráng, hơn 60 người làm việc trong vòng 48 giờ! - Ảnh 1.

Tham dự đêm Gala là những streamer nổi tiếng bậc nhất làng game Việt như: Độ Mixi, Team Refund Gaming, Mimosa, Bộ Bim cùng các hot streamer tại Nimo TV. Bên cạnh đó, buổi lễ còn có sự góp mặt từ dàn sao “đình đám" V-biz: Binz, Justatee, Amee, Phương Ly… Với sân khấu lớn, 4 màn hình led được dựng trong suốt 48 giờ, hứa hẹn góp phần tạo nên đêm Gala hoành tráng, đáng chờ đợi.

Tổng duyệt NimoTV Gala: Sân khấu hoành tráng, hơn 60 người làm việc trong vòng 48 giờ! - Ảnh 2.

Trong tối 21/1, BTC đã có buổi tổng duyệt chuyên nghiệp, gấp rút trước đêm diễn ra sự kiện. Tại đây, các streamer, idol livestream trên Nimo TV cũng nhanh chóng hoàn thiện và “khớp" kịch bản chương trình.

Tổng duyệt NimoTV Gala: Sân khấu hoành tráng, hơn 60 người làm việc trong vòng 48 giờ! - Ảnh 3.

Đêm Gala được trực tiếp tại Fanpage Nimo TV (Việt Nam) và kênh NimoTV Gala trên App Nimo TV. Mọi thông tin về sự kiện sẽ liên tục được cập nhật trên KenhTinGame.vn - đơn vị bảo trợ truyền thông của chương trình. Cùng chờ xem những cái tên nào sẽ được vinh danh nhé!

Một vài hình ảnh khác tại buổi tổng duyệt:

Tổng duyệt NimoTV Gala: Sân khấu hoành tráng, hơn 60 người làm việc trong vòng 48 giờ! - Ảnh 4.
Tổng duyệt NimoTV Gala: Sân khấu hoành tráng, hơn 60 người làm việc trong vòng 48 giờ! - Ảnh 5.
Tổng duyệt NimoTV Gala: Sân khấu hoành tráng, hơn 60 người làm việc trong vòng 48 giờ! - Ảnh 6.
Tổng duyệt NimoTV Gala: Sân khấu hoành tráng, hơn 60 người làm việc trong vòng 48 giờ! - Ảnh 7.

Để theo dõi trực tiếp sự kiện NimoTV Gala, mọi người có thể tải app Nimo TV tại đây.