Tổng hợp tất Cả Những Thông Tin Đã Biết Về Operation Mới Của Counter Strike 2

Đã rất lâu rồi, người chơi CS2 mới có được những nội dung mới từ Operation. Tuy nhiên, game thủ sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu.

Nhiều leaker đã dự đoán rằng, Counter Strike 2 sẽ sớm ra mắt Operation đầu tiên của mình, với một số nội dung đáng ngạc nhiên được cung cấp cho game thủ.

CS2 Operation

Valve đã sử dụng các sự kiện Operation để mang tới nội dung và case mới cho tựa game bắn súng của mình, nhưng đã 3 năm kể từ lần cuối mà CS có một Operation. Lễ kỉ niệm 25 năm ra mắt Counter Strike sắp đến gần, thật đáng để mong chờ một thứ gì đó đến từ Valve.

Các dataminer đã khẳng định rằng Valve đang thực hiện bản cập nhật lớn nhất của trò chơi. Rất có thể, Valve sẽ mang trở lại bản đồ Pool Day vui nhộn và phát hành một loạt skin hoàn toàn mới.

CS2 Operation

CS2 chưa trải qua bất kỳ hoạt động nào kể từ khi phát hành vào năm 2023. Do đó, mọi hoạt động trong CS2 hiện tại đều dựa trên thiết kế hơi lỗi thời của phần game trước. Việc CS2 có đồ hoạ vượt trội người tiền nhiệm sẽ mở ra nhiều cánh cửa sáng tạo hơn cho nhà phát triển trong việc tạo dựng các sự kiện tốt. Rất có thể, một phiên bản gun buddy của Valorant sẽ xuất hiện trong CS2.

CS2 Operation

Có suy đoán rằng Pool Day có thể sẽ trở lại trong CS2. Tài khoản Twitter Gabe Follower đã đăng tải một danh sách các bản đồ mà không đưa ra bất kỳ thông tin chi tiết nào, nhưng có lẽ nó liên quan đến hoạt động sắp tới trong CS2.

Và cho dù có những điểm gì mới, người hâm mộ cũng đang cực kì mong chờ thứ mà Valve đang cook một cách âm thầm.