Tổng kết những hot girl phim 18+ Nhật Bản hot nhất năm 2021, Yua Mikami ngậm ngùi về đích ở vị trí thứ 2

Mặc dù rất nổi tiếng và đầy tài năng, thế nhưng cô nàng Yua Mikami cũng không thể là cái tên đứng đầu.

Mới đây thôi, FANZA - một trong những trang web hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực phim 18+ đã khiến cho không ít người bất ngờ khi công bố top 10 nữ diễn viên nổi tiếng nhất trong năm 2021 dựa theo một yếu tố chính là doanh thu của họ. Nếu như xét trên yếu tố này, có lẽ không ít người sẽ mường tượng ngay tới viễn cảnh cô nàng Yua Mikami sẽ một mình một ngựa và chẳng mấy khó khăn để nắm giữ vị trí số một này. Ấy thế nhưng, kết quả lại không hề như chúng ta nghĩ tới.

Tổng kết những hot girl phim 18+ Nhật Bản hot nhất năm 2021, Yua Mikami ngậm ngùi về đích ở vị trí thứ 2 - Ảnh 1.

Yua Mikami, hot girl nổi bật trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Theo đó, nếu như chỉ bàn riêng về các gương mặt nổi tiếng, quen thuộc với chúng ta thì đứng ở vị trí thứ 8 chính là cô nàng Yu Shinoda - một cái tên có lẽ đã không còn xa lạ. Nổi tiếng với phong cách trưởng thành của mình, Yu Shinoda với số đo ba vòng 88-60-87 đã có một năm tương đối thành công.

Tổng kết những hot girl phim 18+ Nhật Bản hot nhất năm 2021, Yua Mikami ngậm ngùi về đích ở vị trí thứ 2 - Ảnh 2.

Yu Shinoda - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Đứng ở vị trí thứ 5 là Sakura Momo, cái tên đang rất nổi trong năm 2021. Từng là một thần tượng ảnh nổi tiếng ở Nhật Bản, thế nhưng Sakura Momo lại gia nhập vào ngành công nghiệp AV vào năm 2017. Ngay trong năm 2018, cô nàng đã giành được danh hiệu tân binh xuất sắc nhất năm và duy trì thành công tới tận ngày hôm nay.

Tổng kết những hot girl phim 18+ Nhật Bản hot nhất năm 2021, Yua Mikami ngậm ngùi về đích ở vị trí thứ 2 - Ảnh 3.

Sakura Momo - cái tên đứng ở vị trí thứ 5

Xếp ở vị trí thứ 4 và thứ 3 lần lượt là hai cái tên gạo cội trong ngành, Seiko Takahashi cũng như Anzhai Lala. Không cần phải bàn cãi nhiều về độ nổi bật của hai cô nàng này trong năm qua. Mặc dù cũng dính vào không ít những lùm xùm, trong đó nổi bật nhất là việc bị phát tán không ít các clip, video chưa qua kiểm duyệt, thế nhưng không vì vậy mà vị thế của Seiko cũng như Arina bị suy giảm.

Tổng kết những hot girl phim 18+ Nhật Bản hot nhất năm 2021, Yua Mikami ngậm ngùi về đích ở vị trí thứ 2 - Ảnh 4.

Anzhai Lala - nàng hot girl xinh đẹp đứng ở vị trí thứ 3

Tổng kết những hot girl phim 18+ Nhật Bản hot nhất năm 2021, Yua Mikami ngậm ngùi về đích ở vị trí thứ 2 - Ảnh 5.

Cựu binh Seiko Takahashi cũng chỉ góp mặt ở vị trí thứ 4

Cuối cùng, khá bất ngờ khi Yua Mikami - hot girl được cho là top đầu của ngành công nghiệp AV Nhật Bản lại chỉ đứng ở vị trí thứ 2. Nên nhớ trong năm 2021, nàng hot girl còn có một tác phẩm hơn 3 tiếng để đánh dấu kỷ niệm 6 năm vào nghề của mình cũng như thực hiện khá nhiều các bộ phim theo định dạng VR đời mới. Ấy thế nhưng, Yua Mikami vẫn không thể nào "đọ được" với cô nàng top một.

Tổng kết những hot girl phim 18+ Nhật Bản hot nhất năm 2021, Yua Mikami ngậm ngùi về đích ở vị trí thứ 2 - Ảnh 6.

2021 là một năm rất thành công của Yua Mikami

Đứng ở vị trí số một chính là Kawakita Saika. Từng nổi đình nổi đám vào những năm 2018, thế nhưng, Kawasita lại nghỉ chỉ ngay sau 4 bộ phim. Thế nhưng, nàng hot girl bất ngờ comeback trong năm 2021 và ghi nhận vô số kỷ lục vô tiền khoáng hậu, nhất là về mặt doanh thu, qua đó phá bỏ luôn sự thống trị vốn được coi là mặc định của Yua Mikami.

Tổng kết những hot girl phim 18+ Nhật Bản hot nhất năm 2021, Yua Mikami ngậm ngùi về đích ở vị trí thứ 2 - Ảnh 7.

Kawakita Saika - top 1 trong BXH