Top 5 cầu thủ “mùa vàng” từng làm mưa làm gió trong FIFA Online 3

Tại thời điểm hiện tại, việc sở hữu những cầu thủ World Legend, Euro Legend hay Ultimate Legend là mục tiêu của các game thủ FIFA Online 3, tuy nhiên vào khoảng một vài năm trước đã có những cầu thủ cũng từng là mục tiêu của các game thủ thời bấy giờ.

Ronaldinho mùa 07

Ronaldinho là một trong những cầu thủ sở hữu nhiều thẻ mùa giải nhất trong FIFA Online 3. Điểm mạnh của Ronaldinho là khả năng rê bóng(91), giữ bóng(91), khéo léo(89),… cùng với 5 sao kĩ thuật khiến cho Ronaldinho ss7 luôn làm chủ trong các tình huống sử lý bóng. Ở thời điểm mới ra mắt, Ronaldinho được coi là một nghệ sĩ trong sân cỏ, một ảo thuật gia trong sân bóng với những kĩ thuật điêu luyện cùng với những pha sút phạt thần sầu.

z Top 5 cầu thủ mùa vàng từng làm mưa làm gió trong FIFA Online 3 1

M. Essien mùa 08

x Top 5 cầu thủ mùa vàng từng làm mưa làm gió trong FIFA Online 3 2

Tại Engine cũ, M. Essien là CDM số 1 trong FIFA Online 3 mà không cần phải bàn cãi, không có bất kì cầu thủ nào có thể so sánh với cầu thủ người Ghana này bởi tại Engine cũ, thể hình của các cầu thủ không được đề cao mà họ đề cao thể lực và khả năng theo kèm của cầu thủ. Với M. Essien mùa 08 thì với nền tảng thể lực sung mãn cùng những tình huống theo kèm cực kì rát với thể lực(90), tranh bóng(87), thăng bằng(85),… cùng với chỉ số ẩn cứng cỏi khiến cho M. Essien là một con quái vật trước vòng cấm tại Engine cũ.

F. Torres mùa 09

c Top 5 cầu thủ mùa vàng từng làm mưa làm gió trong FIFA Online 3 3

Cũng tại Engine cũ, khi mà các tình huống chọc khe sệt còn cực kì nguy hiểm và có thể điều chỉnh xu hướng cầu thủ một cách thoải mái thì F. Torres nổi lên như là tiền đạo cắm số 1 trong FIFA Online 3. Điểm mạnh của Torres ss09 là tốc độ với tốc độ(85), tăng tốc(85) cùng với khả năng dứt điểm cực kì sắc bén với chỉ số dứt điểm lên tới 87 được coi là cao nhất tại thời điểm bấy giờ. Khả năng chọn vị trí cũng như phản ứng cao khiến cho Torres cực kì lợi hại trong các tình huống chạy chỗ và phá bẫy việt vị để làm bất ngờ hàng thủ bên phía đối phương.

D. Drogba mùa 10

v Top 5 cầu thủ mùa vàng từng làm mưa làm gió trong FIFA Online 3 4

Tại thời điểm game mới ra mắt thì D. Drogba mùa 10 nổi lên như là tiền đạo hàng đầu trong game. Tại thời điểm đó, Drogba ss10 và Torres ss9 giường như ở 2 trường phái đối lập nhau. Nếu như Torres là tinh tế, tốc độ và khả năng di chuyển thông minh thì Drogba là sức mạnh, khả năng càn lướt cùng với những tình huống dứt điểm sấm sét.

Ibrahimovic mùa 11

b Top 5 cầu thủ mùa vàng từng làm mưa làm gió trong FIFA Online 3 5

Ibrahimovic 11 được coi là một trong những tiền đạo toàn diện nhất trong FIFA Online 3 không chỉ tại Engine cũ mà đến tận thời điểm hiện tại. Ở Ibrahimovic 11, sức mạnh có, khả năng rê rắt bóng có, dứt điểm có, chiều cao 1m95 cùng với 95kg khiến cho Ibrahimovic trở lên quá đỗi to lớn so với hàng phòng ngự bên phía đối phương. Ngoài ra với 5 sao kĩ thuật khiến cho những tình huống Shift hướng và những tình huống QS, DS tỏ ra hết sức lợi hại.