Top 5 trò chơi mạo hiểm nhất trong Roblox mà anh em nên thử

5) Apocalypse Rising

Roblox là một tựa game đã phát hành từ lâu nhưng gần đây nổi lên như một hiện tượng bởi có tựa game tương tự trong bộ phim Squid Game.

MỤC LỤC [Hiện]

Apocalypse Rising có một thế giới rộng lớn, khủng khiếp, một thế giới mở toang hoàn toàn để khám phá — miễn là người chơi có thể sống sót trước sự tấn công dữ dội của thây ma cũng như đối thủ. Trong Roblox thì ở thế giới mở này, người chơi có thể học cách sống sót thông qua hợp tác, chiến đấu và các kỹ năng xây dựng siêu việt.

Tất nhiên, chúng ta cũng có thể được chơi một mình, nhưng cơ hội sống sót giảm đáng kể. Nếu như việc vũ khí như súng,chiến đấu với thây ma và việc xây dựng căn cứ anh em nghe có vẻ thú vị, thì hãy nhảy thẳng vào Apocalypse Rising.

Có rất nhiều trò chơi RPG để lựa chọn trong Roblox, rất ít trò chơi phù hợp với World Zero. Nó có một phong cách được xác định rõ ràng hơn so với các trò chơi Roblox thường làm. Và tất cả đều được tạo ra trong một MMO sống động.

Người chơi có thể chọn từ một loạt các lớp học độc đáo, tham gia với bạn bè của mình và chiến đấu với những con quái vật và những con boss mạnh mẽ. Có chiến lợi phẩm để tìm và tùy chỉnh hình đại diện. Cùng với đó, trò chơi thậm chí còn có thú cưng để huấn luyện và gửi ra trận.

Piggy là một trò chơi phiêu lưu xen lẫn các yếu tố kinh dị, trải dài qua một số “chương”. Người chơi chọn một chương, xem các cảnh mở ra, chơi game và chuyển sang phần tiếp theo. Tuy nhiên, có một câu chuyện và họ phải dành một chút thời gian để xem những cảnh bị cắt. Tất nhiên, điều đó cũng có nghĩa là sống sót. Tránh Piggy bằng mọi giá để xem câu chuyện dẫn đến đâu.Trò chơi này có thể được chơi solo hoặc với bạn bè.

High School Life chính xác như tên gọi của nó: sống cuộc sống như một học sinh trung học. Giờ đây, nó không phải là trò giải trí dành cho một người trưởng thành mà đó là một cách thú vị để nhập vai vào vai một học sinh trung học. Game có các nhiệm vụ như trách nhiệm duy trì điểm số, thậm chí chăm sóc vật nuôi, đồng thời cung cấp tiền trong trò chơi như một động lực.

Đối với những anh em yêu thích anime, Ani-Blox Legends rất thú vị để trải nghiệm. Người chơi có cơ hội tham gia vào các chiến dịch liên kết với các vũ trụ và nhân vật anime yêu thích của họ. Phần thưởng cho việc theo dõi thông qua là có thể chiêu mộ các nhân vật anime đó trong trận chiến. Có nhiều thế giới để khám phá, chiến lợi phẩm để tìm và những câu chuyện để làm sáng tỏ. Game độc đáo ở chỗ có rất nhiều anime nổi tiếng như Naruto, One Piece cũng sẽ góp mặt.