Totally Reliable Delivery Service - Tựa game đưa bạn vào vai thanh niên giao hàng nhanh

Để hiểu được cảm giác của các nhanh niên giao hàng mà bạn chờ mãi không thấy đến, hãy thử ngay Totally Reliable Delivery Service, hiện mới mở đăng ký chơi thử.

Totally Reliable Delivery Service là một trò chơi sandbox vui nhộn, trong đó bạn (và tối đa ba người chơi khác) sẽ phải cố gắng giao các gói hàng cho khách hàng bằng cách sử dụng hỗn hợp các loại phương tiện giao thông mà bạn có thể sử dụng.

Totally Reliable Delivery Service - Tựa game đưa bạn vào vai thanh niên giao hàng nhanh - Ảnh 1.

Có sẵn chế độ chơi đơn, local và multiplayer online, Totally Reliable Delivery Service sẽ đưa bạn vào công việc giao hàng trong một thế giới bỏ qua hoàn toàn các quy tắc vật lý cực kỳ vui nhộn. Bạn có thể hợp tác hoặc chống lại những người chơi khác khi chuyển các gói hàng của mình đến các địa điểm khó khăn bằng nhiều phương thức vận chuyển khác nhau - bao gồm xe tải, xe golf, xe nâng, máy bay trực thăng, xe bán tải, tên lửa, khinh khí cầu, tàu cao tốc và thậm chí cả chiếc ô của Mary Poppins

Totally Reliable Delivery Service - Tựa game đưa bạn vào vai thanh niên giao hàng nhanh - Ảnh 2.

Đây là một trò chơi vui nhộn hứa hẹn mang đến nhiều sự giải trí của sandbox và một thế giới rộng mở đầy đủ đồ chơi, phương tiện và máy móc để chơi xung quanh. Hy vọng rằng không có gói nào trong số hàng là hàng dễ vỡ vì chắc chắn là cụm từ "Handle with care" sẽ không có trong từ điển của bạn.

Totally Reliable Delivery Service - Tựa game đưa bạn vào vai thanh niên giao hàng nhanh - Ảnh 3.

Link Steam của trò chơi: https://store.steampowered.com/app/1011670/Totally_Reliable_Delivery_Service/

Link đăng ký Alpha Test: https://tinybuild.us7.list-manage.com/subscribe?u=7c5ba06b8b6710be2a32d1afc&id=118afb0be0

Totally Reliable Delivery Service - Tựa game đưa bạn vào vai thanh niên giao hàng nhanh - Ảnh 4.