Trải qua 9.300 phim, đóng cặp với 10.000 diễn viên nữ, "vua AV" Ken Shimizu gây sốc khi chỉ ra thiên thần có "kỹ năng" cao nhất

Những lời tâm sự của Ken Shimizu đang nhận được rất nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ.

Nếu nói về ngành công nghiệp phim người lớn của Nhật Bản, chắc chắn sẽ là rất thiếu sót nếu như bỏ qua cái tên Ken Shimizu - người được coi là ông vua trong lĩnh vực này khi anh cũng là nam diễn viên nổi tiếng và được biết tới nhiều nhất bên cạnh hằng hà sa số những cô nàng hot girl xinh đẹp trong nghề. Đã từng chia sẻ rất nhiều tâm sự cũng như cảm nhận về mặt trái cũng như sự vất vả của công việc, nhưng mới đây thôi, Ken Shimizu lại thêm một lần nữa khiến cho các fan phải trầm trồ sau khi tiết lộ những câu chuyện cũng rất "thầm kín" xuyên suốt những năm đóng phim của mình.

Trải qua 9.300 phim, đóng cặp với 10.000 diễn viên nữ, vua AV Ken Shimizu gây sốc khi chỉ ra thiên thần có kỹ năng cao nhất - Ảnh 1.

Ken Shimizu - tượng đài của làng phim AV Nhật Bản

Cụ thể, khi lên sóng trong một chương trình phỏng vấn gần đây, Ken Shimizu đã bất ngờ nhận được câu hỏi "Diễn viên nữ nào mà bạn từng hợp tác cùng có kỹ năng tốt nhất". Và không mất quá nhiều thời gian để anh chàng đưa ra câu trả lời. Cụ thể, đó chính là Asuka Kirara - một cái tên có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều fan hâm mộ. Theo đó, như Ken chia sẻ, Asuka khá vui tính ở ngoài đời, nhưng khi máy quay bắt đầu chạy là lại nhập tâm như một người khác vậy. Đặc biệt, anh chàng miêu tả cô nàng Asuka như một người có "bàn tay thần thánh" và đó chính là thứ khiến cô chinh phục được moi bạn diễn khác.

Trải qua 9.300 phim, đóng cặp với 10.000 diễn viên nữ, vua AV Ken Shimizu gây sốc khi chỉ ra thiên thần có kỹ năng cao nhất - Ảnh 2.

Asuka Kirara được Ken Shimizu đánh giá rất cao

Và quả thật, những nhận xét của Ken Shimizu thì có độ chứng thực khá cao, khi mà anh chàng đang được coi là nam diễn viên có nhiều kinh nghiệm cũng như nổi tiếng bậc nhất trong suốt lịch sử của ngành công nghiệp này. Với hơn 9.300 bộ phim đã tham gia, trải qua việc đóng cặp với 10.000 bạn nữ khác nhau, Ken Shimizu chắc hẳn đã quá thấu hiểu những điểm đặc thù về công việc của mình. Thực tế thì Asuka Kirara, trước khi được Ken Shimizu nhắc tới cũng đã được khá nhiều bạn diễn nam thừa nhận là người mà họ "khó đối phó nhất" vì lý do kỹ năng của cô nàng quá tốt. Và lời khẳng định của Ken Shimizu chỉ càng làm các fan thêm phần chắc chắn hơn mà thôi.

Trải qua 9.300 phim, đóng cặp với 10.000 diễn viên nữ, vua AV Ken Shimizu gây sốc khi chỉ ra thiên thần có kỹ năng cao nhất - Ảnh 3.

Asuka Kirara mặc dù đã giải nghệ nhưng vẫn được coi là huyền thoại trong ngành công nghiệp này