Xem bộ ảnh khoe dáng “nuột” của hot girl Võ Ngọc Trân, người xem muốn thoát vị đĩa đệm!

Bộ ảnh khoe trọn đường cong của cơ thể, hot girl Võ Ngọc Trân chào tuổi mới không thể rực rỡ hơn.

Từng nổi lên với danh xưng hotgirl của THPT Bình Hưng Hòa với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng nuột nà, đến nay Võ Ngọc Trân vẫn là cái tên được “săn đón” trên mạng xã hội. Gái xinh này sở hữu hơn 720 nghìn lượt theo dõi trên Instagram và các nền tảng khác. 

Xem bộ ảnh khoe dáng “nuột” của hot girl Võ Ngọc Trân, người xem muốn thoát vị đĩa đệm! - Ảnh 1.

Mới đây, nhân kỷ niệm bước sang tuổi 20, cô nàng đã không ngần ngại đăng tải album ảnh “đốt mắt” người xem khi khéo léo khoe trọn đường cong của cơ thể đầy gợi cảm và chuẩn từng centimet. Ngay lập tức bài đăng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Xem bộ ảnh khoe dáng “nuột” của hot girl Võ Ngọc Trân, người xem muốn thoát vị đĩa đệm! - Ảnh 2.

Một trong số điểm nhấn đó là những pha tạo dáng trông có vẻ dẻo dai của cô nàng, còn người xem thì muốn gãy lưng. Có lẽ, cô muốn khoe triệt để eo thon, ba vòng nóng bỏng ở bãi biển.

Xem bộ ảnh khoe dáng “nuột” của hot girl Võ Ngọc Trân, người xem muốn thoát vị đĩa đệm! - Ảnh 3.
Xem bộ ảnh khoe dáng “nuột” của hot girl Võ Ngọc Trân, người xem muốn thoát vị đĩa đệm! - Ảnh 4.
Xem bộ ảnh khoe dáng “nuột” của hot girl Võ Ngọc Trân, người xem muốn thoát vị đĩa đệm! - Ảnh 5.

Từng tiết lộ rằng vòng eo của mình chỉ 55cm, thậm chí trong thời gian tập luyện quân sự, do chăm chỉ vận động hơn nên số đo vòng eo đã có lúc xuống còn 53cm, Võ Ngọc Trân cho biết bí quyết lớn nhất vẫn là thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, cô hay áp dụng nhất là yoga và gym.

Hiện đang là sinh viên chuyên ngành Chính trị - ngoại giao, Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM, Trân đặt mục tiêu sẽ cố gắng hoạt động ngoại khóa nhiều hơn và tập trung cho học tập hơn nữa. Bên cạnh đó là trau dồi bản thân và làm được nhiều điều có ích.

Xem bộ ảnh khoe dáng “nuột” của hot girl Võ Ngọc Trân, người xem muốn thoát vị đĩa đệm! - Ảnh 6.

Ngọc Trân đang có những ngày đầu tiên của tuổi mới thoải mái, tự tin, tự chủ tài chính. Cô tự thưởng cho mình một chuyến đi đón sinh nhật tại một resort xinh đẹp sau kỳ thi mệt nhoài!