Kỳ lạ "cặp đôi vàng" của làng phim 18+, cùng đỗ vào đại học danh giá rồi rủ nhau lưu ban để thỏa đam mê

Câu chuyện của cặp đôi này đang gây ra khá nhiều sự quan tâm trong làng phim 18+.

Vừa ngồi trên ghế giảng đường, vừa đóng phim 18+ đã là một câu chuyện khó, hay thậm chí có thể nói là hiếm gặp tại Nhật Bản. Vì thường thì sẽ là gần như bất khả thi để có thể thực hiện được cả hai công việc như vậy cùng lúc. Ấy thế nhưng mới đây thôi, cộng đồng mạng tại Nhật Bản vừa được một phen sững sờ khi nghe câu chuyện của Mao Watanabe khi cô nàng thậm chí còn đỗ đạt cả vào Waseda - một trường đại học cũng khá có tiếng tại Nhật Bản. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là điểm cuối của câu chuyện gây xôn xao này.

Kỳ lạ cặp đôi vàng của làng phim 18+, cùng đỗ vào đại học danh giá rồi rủ nhau lưu ban để thỏa đam mê - Ảnh 1.

Mao Watanabe - cô nàng tân binh đang gây xôn xao làng phim 18+ Nhật Bản

Theo đó, cô nàng sinh viên khoa Văn này thậm chí còn cảm thấy khá kinh ngạc khi tìm được một "người đồng nghiệp" ngay trong ngôi trường của mình, hay nói đúng hơn là một bạn học cùng tuổi cùng khóa và cùng luôn cả khoa nữa. Hai sinh viên của trường đại học Waseda và bất ngờ thay, cũng là hai diễn viên tân binh trong làng AV Nhật Bản vô tình gặp nhau trong hoàn cảnh cũng tương đối hài hước tại một buổi hoạt động tập thể dọn dẹp vệ sinh. Mãi một thời gian sau, cả hai mới vô tình biết về "nghề tay trái" của nhau khi cùng tham gia một dự án.

Kỳ lạ cặp đôi vàng của làng phim 18+, cùng đỗ vào đại học danh giá rồi rủ nhau lưu ban để thỏa đam mê - Ảnh 2.

Mao Watanabe và anh chàng bạn học - đồng nghiệp trong ngành AV

Kỳ lạ cặp đôi vàng của làng phim 18+, cùng đỗ vào đại học danh giá rồi rủ nhau lưu ban để thỏa đam mê - Ảnh 3.

Cả hai thường xuyên gặp nhau trong các hoạt động tập thể

Thậm chí, mức độ thân mật càng được đẩy lên cao khi gần đây, cả hai cùng tham gia một dự án phim mới. Điều ngạc nhiên là sau khi biết về công việc của nhau, họ lại cùng đưa ra một giải pháp, đó là từ bỏ tấm bằng danh giá tại Waseda để lựa chọn chinh phục những cột mốc mới trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Theo lời của cả hai, đó là vì đam mê và cũng là vì cả hai đều thấy vô cùng hào hứng trước những dự án AV sắp tới. 

Kỳ lạ cặp đôi vàng của làng phim 18+, cùng đỗ vào đại học danh giá rồi rủ nhau lưu ban để thỏa đam mê - Ảnh 4.

Cả Watanabe và Kosuke đều chấp nhận bỏ giấc mơ bằng cấp tại Waseda để theo nghề diễn viên AV

Câu chuyện của Kosuke Shinotsuka (tên của nhân vật nam trong câu chuyện) thậm chí còn gây sốc hơn cho cộng đồng mạng khi thời trung học, anh chàng từng đầu tư học tới 14 tiếng mỗi ngày chỉ với một ước muốn duy nhất: đỗ vào đại học Waseda. Nhưng khi vào đây rồi, anh chàng lại nhanh chóng trở thành một diễn viên phim 18+, và thậm chí còn sẵn sàng từ bỏ giấc mơ thưở nào khi gặp được Mao Watanabe.

Kỳ lạ cặp đôi vàng của làng phim 18+, cùng đỗ vào đại học danh giá rồi rủ nhau lưu ban để thỏa đam mê - Ảnh 5.

Kosuke thậm chí còn từng là "mọt sách" đích thực thời trung học