Tung ảnh xinh đẹp mừng năm mới, Yua Mikami "đau đầu" khi bị fan đào mộ ảnh thời xưa, khác xa với "nữ thần" hiện tại

Những bức ảnh đi cùng năm tháng của Yua Mikami là đây chứ đâu.

Cách đây không lâu, thử thách 10 years challenge - thứ sẽ giúp chúng ta có sự so sánh hình ảnh của bản thân trong quá khứ và hiện tại đã là một trào lưu nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Quả thật, sự biến đổi rất lớn, tới mức cảm tưởng như hai người khác nhau của không ít những cái tên nổi tiếng đã khiến cho tất cả phải cảm thấy thích thú. Và Yua Mikami cũng không phải là cái tên xa lạ. Thậm chí, những bức ảnh trong quá khứ của cô nàng còn nổi tiếng tới mức cứ mỗi khi tung ra những hình ảnh xinh đẹp, xúng xính mới, nàng hot girl lại phải dở khóc dở cười khi liên tục bị các fan tinh nghịch đào mộ, đăng lại những hình ảnh thuở còn chưa trở thành "thánh nữ" như bây giờ.

Tung ảnh xinh đẹp mừng năm mới, Yua Mikami đau đầu khi bị fan đào mộ ảnh thời xưa, khác xa với nữ thần hiện tại - Ảnh 1.

Nhan sắc xinh đẹp của Yua Mikami - cái tên hot nhất ngành công nghiệp AV Nhật Bản ở thời điểm hiện tại

Tung ảnh xinh đẹp mừng năm mới, Yua Mikami đau đầu khi bị fan đào mộ ảnh thời xưa, khác xa với nữ thần hiện tại - Ảnh 2.

Cô nàng còn được nhiều người mệnh danh là "thánh nữ"

Xinh xắn, gợi cảm với đôi gò bồng đảo cup F đã trở thành thương hiệu, Yua Mikami chẳng những đang rất thành công trong ngành công nghiệp phim 18+ mà còn đang phát triển sự nghiệp sang con đường người mẫu ảnh, YouTuber và cả ca hát nữa. Mặc dù trước đó, cô nàng cũng từng là thành viên có tiếng của một nhóm nhạc thần tượng tại Nhật Bản nhưng chắc chắn, nếu như nhìn lại những hình ảnh thời "chưa dậy thì" của Yua Mikami trước đây, không ít fan của cô nàng chắc chắn cũng sẽ phải cảm thấy sốc nặng.

Tung ảnh xinh đẹp mừng năm mới, Yua Mikami đau đầu khi bị fan đào mộ ảnh thời xưa, khác xa với nữ thần hiện tại - Ảnh 3.

Hình ảnh của Yua Mikami thời còn trong nhóm nhạc thần tượng

Tung ảnh xinh đẹp mừng năm mới, Yua Mikami đau đầu khi bị fan đào mộ ảnh thời xưa, khác xa với nữ thần hiện tại - Ảnh 4.

So sánh giữa lúc 19 và 26 tuổi, chỉ qua 7 năm nhưng nhan sắc của Yua Mikami đã chứng kiến sự thay đổi rất lớn

Sự "biến hóa" khó lường này khiến cho không ít người đặt ra những nghi vấn về tính tự nhiên trong nhan sắc của Yua Mikami. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều fan, việc so sánh như vậy là rất khập khiễng khi kể từ lúc trưởng thành, cô nàng đã biết cách ăn mặc, trang điểm, làm tóc cũng như giảm cân và tự tin hơn với ngoại hình chứ không như thời còn "trẻ trâu".

Tung ảnh xinh đẹp mừng năm mới, Yua Mikami đau đầu khi bị fan đào mộ ảnh thời xưa, khác xa với nữ thần hiện tại - Ảnh 5.

Hình ảnh mới nhất của Yua Mikami

Tung ảnh xinh đẹp mừng năm mới, Yua Mikami đau đầu khi bị fan đào mộ ảnh thời xưa, khác xa với nữ thần hiện tại - Ảnh 6.

Nàng hot girl ngày càng xinh đẹp và quyến rũ theo thời gian

Tung ảnh xinh đẹp mừng năm mới, Yua Mikami đau đầu khi bị fan đào mộ ảnh thời xưa, khác xa với nữ thần hiện tại - Ảnh 7.

Khác hẳn so với hồi còn ở nhóm nhạc thần tượng

Tuy vậy, có một điểm khiến cho khá nhiều fan cảm thấy nghi vấn đấy chính là kích cỡ vòng một của nàng hot girl cũng biến đổi một cách cực kỳ khác biệt. Tuy nhiên, bản thân Yua Mikami thì không bao giờ nhắc tới chuyện quá khứ, và có lẽ, cũng chẳng quá nhiều fan bận tâm tới chủ đề này. Thứ mà họ quan tâm chỉ là tần suất ra tác phẩm mới của nàng hot girl mà thôi.

Tung ảnh xinh đẹp mừng năm mới, Yua Mikami đau đầu khi bị fan đào mộ ảnh thời xưa, khác xa với nữ thần hiện tại - Ảnh 8.

Vòng một của Yua Mikami sexy hơn rất nhiều so với quá khứ