Đắng lòng anh chàng game thủ, bị "trẻ hàng xóm" phá hủy bộ sưu tập có giá hơn 600 triệu, nhận lời đáp trả "Cháu nó biết gì đâu"

Chỉ cần nhìn những hình ảnh dưới đây thôi, cộng đồng mạng có lẽ cũng sẽ vô cùng thông cảm cho anh chàng game thủ này.

Nếu là một người có sở thích sưu tập, dù là tiền xu, cổ vật hay bất kỳ một vật dụng nào, chắc hẳn chúng ta đều hiểu chẳng có gì đau đớn hơn việc toàn bộ thành quả, công sức của mình bỗng chốc đổ sông đổ bể vào một ngày đẹp trời. Và đó chính xác là những gì mà nhân vật chính của chúng ta đã phải trải qua trong câu chuyện dưới đây.

Theo đó, cách đây không lâu, cộng đồng mạng vừa được phen xôn xao sau khi một thành viên lên mạng tố khổ về việc bộ sưu tập Gundam trị giá cả tỷ đồng của mình vừa bị tàn phá một cách không thương tiếc và thủ phạm, không ai khác chính là những đứa trẻ từ trên trời rơi xuống.

Đắng lòng anh chàng game thủ, bị trẻ hàng xóm phá hủy bộ sưu tập có giá hơn 600 triệu, nhận lời đáp trả Cháu nó biết gì đâu - Ảnh 1.

Bộ sưu tập Gundam mà anh chàng dày công tích cóp qua tháng ngày

Cụ thể, mọi thứ bắt đầu khi bà của nhân vật chính qua đời, và vì tang lễ được tổ chức gần nhà, thế nên căn hộ của anh chàng game thủ bất chợt trở thành nơi tá túc cho nhiều bà con, họ hàng phương xa. Tất nhiên, nam chính của chúng ta vẫn rất cẩn thận, luôn khóa cửa phòng sưu tập của mình khi nhận thấy dấu hiệu bất thường khi nhà có nhiều trẻ nhỏ. Nhưng rồi người tính cũng không bằng trời tính, một ngày đẹp trời, khi về nhà, anh chàng bất ngờ thấy mô hình bị hỏng vứt ngổn ngang ở phòng khách. Hóa ra, thủ phạm chính là con trai của người anh họ. Tuổi trẻ tài cao, cậu nhóc chẳng những phá khóa thành công mà còn tàn phá luôn đống mô hình mà anh chàng dày công xây dựng.

Đắng lòng anh chàng game thủ, bị trẻ hàng xóm phá hủy bộ sưu tập có giá hơn 600 triệu, nhận lời đáp trả Cháu nó biết gì đâu - Ảnh 2.

Cảnh tượng ngổn ngang tới đáng sợ khi về nhà của anh chàng

Đắng lòng anh chàng game thủ, bị trẻ hàng xóm phá hủy bộ sưu tập có giá hơn 600 triệu, nhận lời đáp trả Cháu nó biết gì đâu - Ảnh 3.

Và còn gì đau lòng hơn khi thấy cả loạt mô hình bị tàn phá một cách không thương tiếc

Đa số các mẫu mô hình nguyên bản đều đã bị phá hủy, chỉ còn các mảnh vỡ xếp chồng lên nhau trong khi các đĩa DVD bản giới hạn cũng chịu chung số phận. Sau khi lễ tang kết thúc, hai bên mới dàn xếp để nói chuyện và tổng cộng, theo như thống kê, có tới 41 mô hình phiên bản giới hạn đã hỏng hoàn toàn không thể sửa chữa, 38 bộ DVD, 45 bộ truyện tranh và cả vỏ máy tính. Tổng thiệt hại như nạn nhân ước tính lên tới 3,14 triệu yên (hơn 600 triệu VND). Đó là giá đã quá nhân nhượng, khi nên nhớ, các phiên bản giới hạn thì giá trị sẽ càng tăng theo năm tháng.

Đắng lòng anh chàng game thủ, bị trẻ hàng xóm phá hủy bộ sưu tập có giá hơn 600 triệu, nhận lời đáp trả Cháu nó biết gì đâu - Ảnh 4.

Những hình ảnh sẽ làm đau lòng nhiều người

Đắng lòng anh chàng game thủ, bị trẻ hàng xóm phá hủy bộ sưu tập có giá hơn 600 triệu, nhận lời đáp trả Cháu nó biết gì đâu - Ảnh 5.

Tổng giá trị thiệt hại thật khó có thể đong đếm

Nhưng càng bất ngờ hơn khi người anh họ chẳng những không cảm kích mà còn tố nạn nhân là kẻ lừa đảo, cố tình "thổi phồng" giá trị của mấy món đồ chơi này. Thế nhưng, khi mà anh chàng công khai giá tiền trên Amazon, tất cả đã cùng im lặng. Sau cùng, khoản tiền bồi thường được thống nhất sẽ rơi vào khoảng 4 triệu yên (hơn 800 triệu VND).