Tuột tay đánh rơi khăn tắm khi chụp ảnh, nàng hot girl khiến người xem chảy máu mũi rồi phải ngậm ngùi với cái kết

Tình huống diễn biến quá nhanh nhưng dường như lại rất có chủ đích tới từ cô nàng hot girl.

Cosplay từ lâu đã trở thành một trong những trào lưu rất được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là tại Nhật Bản - nơi vốn nổi tiếng với những bộ manga, anime với không ít những nhân vật thú vị. Đa phần các cô nàng cosplay đều rất đắt show chụp ảnh, đặc biệt là với Enako - một mỹ nhân đang được mệnh danh là cosplayer số 1 tại xứ sở mặt trời mọc, thậm chí, cô nàng còn nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh từ nhiều nhãn hàng có tiếng. Và trong một lần chụp ảnh mẫu, không hiểu là hữu ý hay vô tình mà Enako bất ngờ khiến cộng đồng mạng phải chảy máu mũi với một pha rơi khăn tắm không thể gợi cảm hơn.

Tuột tay đánh rơi khăn tắm khi chụp ảnh, nàng hot girl khiến người xem chảy máu mũi rồi phải ngậm ngùi với cái kết - Ảnh 1.

Enako - cô nàng nhân vật chính trong câu chuyện

Tuột tay đánh rơi khăn tắm khi chụp ảnh, nàng hot girl khiến người xem chảy máu mũi rồi phải ngậm ngùi với cái kết - Ảnh 2.

Người vốn khá nổi tiếng với những màn cosplay gợi cảm

Cụ thể, trong một bộ ảnh mới đây, với bối cảnh ở suối nước nóng, Enako xuất hiện trong trang phục khá gợi cảm khi gần như chỉ có duy nhất một chiếc khăn tắm để che đi những bộ phận cần thiết trên cơ thể. Tuy nhiên chẳng hiểu do nhập tâm quá hay sự cố gì đó mà vào giữa chừng, cô nàng bất ngờ làm rơi chiếc khăn của mình, qua đó khiến cho không ít người thấp thỏm, lo sợ việc nàng hot girl có thể hớ hênh vào thời khắc ấy.

Tuột tay đánh rơi khăn tắm khi chụp ảnh, nàng hot girl khiến người xem chảy máu mũi rồi phải ngậm ngùi với cái kết - Ảnh 3.

Bối cảnh chụp ảnh gần đây của cô nàng Enako

Tuột tay đánh rơi khăn tắm khi chụp ảnh, nàng hot girl khiến người xem chảy máu mũi rồi phải ngậm ngùi với cái kết - Ảnh 4.

Và khoảnh khắc chỉ vài giây trước khi cô nàng vô tình làm tuột khăn

Tuy nhiên, cái kết sau đó lại có phần hơi "trái" với kỳ vọng của các fan hâm mộ đôi chút, khi hóa ra phía sau lớp khăn tắm mỏng manh ấy, Enako cũng đã cẩn thận diện cho mình một bộ bikini, tuy không quá kín đáo nhưng đủ để không khiến khoảnh khắc tai nạn ấy trở nên hớ hênh.

Tuột tay đánh rơi khăn tắm khi chụp ảnh, nàng hot girl khiến người xem chảy máu mũi rồi phải ngậm ngùi với cái kết - Ảnh 5.

Màn rơi khăn tắm khiến cho không ít người phải tập trung sự chú ý vào cô nàng hot girl này

Và cái kết này, bên cạnh việc khiến cho tên tuổi của Enako bỗng chốc nổi như cồn, xuất hiện trên không ít các trang mạng, diễn đàn thì cũng đồng thời tạo ra không ít những tranh cãi trái chiều. Một số thì cho rằng đó là bối cảnh của buổi chụp, và chẳng cần làm to chuyện lên nhưng không ít người lại tỏ ra khá không hài lòng, cho rằng đó là "kịch bản" đã được lồng ghép từ trước để thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng qua chiêu trò này.

Tuột tay đánh rơi khăn tắm khi chụp ảnh, nàng hot girl khiến người xem chảy máu mũi rồi phải ngậm ngùi với cái kết - Ảnh 6.

Cô nàng Enako xinh đẹp đang phải nhận khá nhiều ý kiến trái chiều

Tuột tay đánh rơi khăn tắm khi chụp ảnh, nàng hot girl khiến người xem chảy máu mũi rồi phải ngậm ngùi với cái kết - Ảnh 7.

Khá nhiều người cho rằng đó là kịch bản đã được dàn dựng trước

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng sức hút từ cái tên Enako vẫn là rất lớn. Bằng chứng là trong mọi tác phẩm của mình, cô nàng luôn thu hút được một lượng lớn các fan hâm mộ theo dõi, lùng mua bằng được. Hiện tại, trên trang cá nhân, Enako cũng đã có tới gần 1.5 triệu lượt follow - con số đáng mơ ước với bất kỳ hot girl mạng nào.

Tuột tay đánh rơi khăn tắm khi chụp ảnh, nàng hot girl khiến người xem chảy máu mũi rồi phải ngậm ngùi với cái kết - Ảnh 8.

Xinh đẹp và gợi cảm, Enako hiện tại vẫn là cái tên cực kỳ có sức hút