Sau tin đồn nâng cấp vòng 1, Linh Ngọc Đàm khoe ảnh sexy, “tâm hồn” khiêm tốn nhưng vẫn cực sang

Nữ streamer Linh Ngọc Đàm chỉ đăng tải hình ảnh này lên trang Instagram như một kỷ niệm cho riêng mình.

Cách đây không lâu, Linh Ngọc Đàm bị vướng vào nghi vấn "dao kéo", trùng tu nhan sắc khi cô nàng tự tin khoe dáng nuột nà, body nóng bỏng, quyến rũ trên Facebook. Đáng chú ý, vòng 1 của cô nàng nở nang bất thường, nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ cô nàng đã đi “nâng cấp”. Cũng đã xử lý tin đồn ngay lập tức bằng cách thanh minh: “Nay mặc áo bó, mấy bạn hỏi nâng ngực à, chưa có nâng mấy má!”.

Sau tin đồn nâng cấp vòng 1, Linh Ngọc Đàm khoe ảnh sexy, “tâm hồn” khiêm tốn nhưng vẫn cực sang - Ảnh 1.

Bức hình gây xôn xao.

Chưa hết, mới đây, nữ streamer này còn đăng tải những tấm hình chụp indoor nhẹ nhàng mà cô nàng đã chụp lưu giữ gần đây. Trong album này, có thể thấy, Linh Ngọc Đàm đang theo đuổi phong cách nữ tính, ngọt ngào. Cô cũng khoe khéo "vòng 1" tuy khiêm tốn nhưng vẫn sang trọng và quyến rũ. 

Cũng trong những khoảnh khắc mới nhất, nữ streamer cũng ưu tiên tạo dáng để phô ra những hình xăm trên cơ thể.

Netizen nhận ra rằng, việc đăng tải trên mạng xã hội Instagram thay vì Facebook, có vẻ như Linh đang không muốn quá công khai những hình ảnh này của mình mà đăng lên chỉ với mục đích lưu giữ kỷ niệm hoặc đánh dấu giai đoạn này của cô nàng mà thôi.

Thực chất, khác với những bức hình hầm hố, “hack dáng” trên mạng xã hội, bên ngoài đời, Linh Ngọc Đàm có vóc dáng nhỏ con, nữ streamer còn được bạn bè và người thân gọi với biệt danh “Tí hon”. Vậy nên phải nói rằng, cô nàng rất có tài trong việc phối đồ và một gu thời trang ổn định.