Bạn trai chuyển nghề sang quay phim 18+, cô gái khó xử, lên hỏi CĐM biện pháp đối phó

Những mối lo ngại của cô nàng khi thấy bạn trai mình chuyển nghề quay phim AV đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Việc các đấng mày râu có động lực để phát triển sự nghiệp có lẽ luôn là điều khiến cho nửa kia của họ cảm thấy hài lòng nhất. Tuy nhiên, không phải lúc nào câu chuyện cũng diễn ra theo kịch bản trong mơ như vậy. Cụ thể, mới đây thôi, cộng đồng mạng vừa được một phen xôn xao trước tình huống oái ăm đầy khó đỡ, khi một cô gái xinh đẹp bất ngờ đăng bài lên xin ý kiến tham khảo, lời khuyên sau khi bạn trai mình bất ngờ đổi nghề, thành người quay phim cho các tác phẩm AV.

Bạn trai chuyển nghề sang quay phim 18+, cô gái khó xử, lên hỏi CĐM biện pháp đối phó - Ảnh 1.

Câu chuyện về việc bạn trai đổi nghề sang quay phim AV đang khiến rất nhiều người chú ý (Ảnh minh họa)

Theo đó, chia sẻ trên diễn đàn Dcard vài ngày trước, cô gái tỏ ra khá lo lắng trước công việc mới của bạn trai mình. Được biết, ban đầu bạn trai cô thích đóng phim, và đã từng làm các công việc bán thời gian khác nhau như quay phim, trợ lý nhưng vì khối lượng công việc nhiều, thu nhập lại hạn chế và thậm chí chỉ quanh quẩn một vài thứ cố định để làm mỗi ngày. Có những lúc anh chàng chỉ được phân những công việc linh tinh, chạy việc đầy nhạt nhẽo.

Bạn trai chuyển nghề sang quay phim 18+, cô gái khó xử, lên hỏi CĐM biện pháp đối phó - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Rồi vận may cũng mỉm cười, khi anh chàng bất ngờ nhận được công việc toàn thời gian đầu tiên, lại còn có nhiều không gian để sáng tạo như suy nghĩ chủ đề, lên kế hoạch, đạo diễn, quay phim và thậm chí còn tham gia cả công tác hậu kỳ. Đó là nơi mà anh chàng sẽ học thêm được rất nhiều thứ. Tuy nhiên, lo ngại của cô bạn gái cũng khá có cơ sở, khi môi trường làm việc không thể tránh khỏi cảnh anh chàng phải gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều cô gái nóng bỏng, ăn vận gợi cảm. Dù đã được giải thích rằng đó chỉ là công việc, và cũng có cả những người con trai khác ở đó, nhưng cô gái vẫn tỏ ra khá lo ngại.

Bạn trai chuyển nghề sang quay phim 18+, cô gái khó xử, lên hỏi CĐM biện pháp đối phó - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Mặc dù khẳng định rằng mình rất tin tưởng vào "nhân cách" của bạn trai, thế nhưng cô nàng vẫn cảm thấy có điều gì đó không ổn nên mới lựa chọn phương án lên hỏi ý kiến của cộng đồng mạng. Vừa lo lắng bản thân đang tỏ ra ích kỷ, nhưng cũng sợ môi trường làm việc nóng bỏng sẽ thay đổi bạn trai của mình. Đáp lại, cư dân mạng cũng tư vấn khá nhiệt tình, nhưng phần đông đều là khuyên cô nàng nên cân nhắc kỹ, vì chẳng ai nói trước được điều gì, và khả năng bạn trai cô thay đổi 180 độ sau khi nhận công việc này là hoàn toàn có thể xảy ra.