Tuyên bố sẽ livestream cảnh đi "tẩy lông", nữ streamer xinh đẹp khiến người xem phấn khích, lót dép chờ đợi

Trong quá khứ, cô nàng streamer cũng từng không ít lần gặp rắc rối với những câu chuyện có phần nhạy cảm.

Nếu để nói về một trong những nữ streamer gây ra nhiều tai tiếng nhất tại Hàn Quốc, cái tên Dahee dường như sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá được nhiều netizen của xứ sở nhân sâm nghĩ tới nhất. Không ai có thể phủ nhận rằng cô nàng này cũng rất xinh đẹp, gợi cảm và thậm chí là cả thông minh nữa. Thế nhưng thay vì tập trung vào những nội dung bình thường và phát triển kênh, Dahee lại tận dụng trí óc của mình để tạo ra vô số những chiêu trò, gợi cảm có mà phản cảm cũng không thiếu. Và mới đây, cô nàng lại vừa khiến cho tất cả phải rơi vào những cảm xúc trái ngược, khi tuyên bố sẽ livestream cảnh đi tẩy lông của bản thân.

Tuyên bố sẽ livestream cảnh đi tẩy lông, nữ streamer xinh đẹp khiến người xem phấn khích, lót dép chờ đợi - Ảnh 1.

Dahee - cô nàng streamer rất tai tiếng trong thời gian gần đây

Cụ thể, vào ngày 30 vừa qua, nàng streamer đã khiến khá nhiều người ngỡ ngàng với dòng thông báo cập nhật mới nhất ngay trên Afreeca TV. Dahee lên tiếng xin lỗi, và khi mà tất cả chưa hiểu cô nàng đã làm sai điều gì thì những dòng bên dưới nhanh chóng khơi gợi trí tò mò cũng như tưởng tượng phong phú của người đọc. Hóa ra, cô nàng xin lỗi vì đã offstream vào ngày hôm đấy với lý do: "Tôi đến tiệm tẩy lông từ trưa chủ nhật để thực hiện một nội dung mới siêu cuốn cho sóng livestream của mình, nhưng giữa chừng thì bị rơi mất điện thoại nên phải quay lại tìm. Đành lỡ hẹn với các bạn hôm nay vậy. Tôi sẽ trở lại vào tuần sau, và hãy đón chờ buổi livestream cực kỳ đặc biệt ấy nhé" - Dahee chia sẻ.

Tuyên bố sẽ livestream cảnh đi tẩy lông, nữ streamer xinh đẹp khiến người xem phấn khích, lót dép chờ đợi - Ảnh 2.

Cô nàng khiến các fan sốc nặng với tuyên bố sẽ livestream cảnh đi "tẩy lông" của mình

Đối với người khác, câu chuyện này có thể bình thường. Nhưng khi người nói là Dahee - một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất ở khoản hở bạo hay các tư thế gợi cảm ngay trên sóng thì thông tin cô nàng sẽ livestream cảnh đi tẩy lông ngay lập tức tạo ra một quả bom trên khá nhiều diễn đàn mạng. Ngay từ bây giờ, đã có rất đông những ý kiến bàn tán về vấn đề này theo phản ứng cực kỳ trái ngược. Nếu như các fan ruột của Dahee tỏ ra khá vui mừng cũng như hy vọng về một màn khoe thân táo bạo nữa tới từ thần tượng thì đa số cộng đồng mạng lại tỏ ra ngán ngẩm và chẳng biết rằng điều gì phản cảm tiếp theo sắp xảy ra. Thậm chí, rất nhiều fan của Dahee còn đã "lót dép", lập các group, nhóm để ngồi chờ ngay từ thời điểm này miễn cho việc bỏ lỡ bất kỳ khung cảnh nào sắp tới.

Tuyên bố sẽ livestream cảnh đi tẩy lông, nữ streamer xinh đẹp khiến người xem phấn khích, lót dép chờ đợi - Ảnh 3.

Với tiền sử "gợi cảm" trong quá khứ, náng streamer khiến các fan cực kỳ háo hức đón chờ màn livestream sắp tới

Trong quá khứ, cô nàng Dahee cũng từng vướng vào không ít những rắc rối và các scandal, thậm chí còn bị cấm kênh không ít lần. Điển hình như mới đây, cô nàng còn gần như cố gắng tìm cách để phơi bày hoàn toàn vòng một của mình thông qua một bộ trang phục chẳng thể hở hang hơn, kèm theo đó là động tác vô cùng khêu gợi.

Tuyên bố sẽ livestream cảnh đi tẩy lông, nữ streamer xinh đẹp khiến người xem phấn khích, lót dép chờ đợi - Ảnh 4.

Hành động phản cảm gần đây nhất của nàng streamer