Ubisoft dự kiến ra mắt 10 tựa game Assassin‘s Creed trong vòng 5 năm tới

Các fan của series Assassin's Creed chắc chắn sẽ vô cùng phấn khích với thông tin mới nhất từ Ubisoft!.

Theo nguồn tin đáng tin cậy, nhà phát hành game Pháp đang lên kế hoạch cho một cuộc "đại chiến" Assassin's Creed với việc ra mắt tới 10 tựa game trong vòng 5 năm tới.

Một loạt các trải nghiệm Assassin's Creed

Điều này có nghĩa là gì? Thay vì phải chờ đợi hàng năm trời để có một phần game chính thức, người chơi có thể sẽ được thưởng thức nhiều hơn các tựa game Assassin's Creed với nhiều định dạng khác nhau, từ các phần chính, spin-off, remake cho đến các phiên bản di động. Thậm chí, chúng ta có thể sẽ được quay trở lại những thời kỳ và địa điểm kinh điển trong series.

Black Flag trở lại?

Một trong những tin đồn đáng chú ý nhất là sự trở lại của Assassin's Creed Black Flag dưới dạng remake. Trước đó, đã có nhiều tin đồn cho rằng Ubisoft đang phát triển lại tựa game được yêu thích này, và thông tin mới nhất càng củng cố thêm điều đó. Ban đầu, dự kiến Black Flag remake sẽ ra mắt vào năm 2025, nhưng với việc Assassin's Creed Shadows bị trì hoãn, lịch trình của các dự án khác trong series cũng có thể bị ảnh hưởng.

Assassin's Creed Hexe và những bí ẩn

Sau Assassin's Creed Shadows, chúng ta sẽ được gặp lại series với Assassin's Creed Codename Hexe. Tựa game này hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm RPG đầy bí ẩn, đưa người chơi vào thế giới của các cuộc săn phù thủy.

Tại sao lại có quá nhiều Assassin's Creed?

Ubisoft đang có một chiến lược rất rõ ràng: tăng cường sức hút của series Assassin's Creed. Bằng cách phát hành nhiều tựa game hơn, họ không chỉ đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ mà còn mở rộng đối tượng khán giả của series.

Kết luận

Việc Ubisoft quyết định "tăng tốc" series Assassin's Creed chắc chắn sẽ khiến cho những năm tới trở nên vô cùng sôi động đối với các fan của dòng game này. Tuy nhiên, cũng cần phải cân nhắc về chất lượng của các tựa game. Liệu Ubisoft có đảm bảo được sự đa dạng và chất lượng cho từng tựa game hay không vẫn còn là một câu hỏi lớn.

Bạn nghĩ gì về kế hoạch này của Ubisoft? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!