Úp mở sẽ cho ra mắt ấn phẩm Squid Game của riêng mình, nàng hot girl khiến fan háo hức với màn nhá hàng đậm chất 18+

Nhá hàng như cô nàng hot girl này thì bảo sao các fan chả hào hứng đón chờ.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Kang In-kyung, chẳng còn xa lạ gì đối với cộng đồng mạng tại Hàn Quốc. Xinh đẹp, gợi cảm và nhất là không bao giờ xấu hổ hay ngần ngại khoe ra những ưu điểm nóng bỏng từ số đo 3 vòng của bản thân, In-kyung nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm cũng như sở hữu lượng follow khủng trên trang cá nhân. Hiện tại, cô nàng hot girl đã có tới 2,7 triệu lượt theo dõi - một con số chẳng hề thua kém, nếu không muốn nói là vượt trội cả những ngôi sao nổi tiếng.

Úp mở sẽ cho ra mắt ấn phẩm Squid Game của riêng mình, nàng hot girl khiến fan háo hức với màn nhá hàng đậm chất 18+ - Ảnh 1.

In-kyung - nàng hot girl trong câu chuyện

Úp mở sẽ cho ra mắt ấn phẩm Squid Game của riêng mình, nàng hot girl khiến fan háo hức với màn nhá hàng đậm chất 18+ - Ảnh 2.

Người được biết tới với hình tượng siêu sexy trong những lần xuất hiện của mình

Một trong những bí quyết mà In-kyung sở hữu để luôn giữ được lượng tương tác ở mức khủng của mình không gì khác ngoài việc thường xuyên đổi mới hình ảnh, tạo nên những khung cảnh sexy ngoài dự đoán với các fan. Đó cũng là lý do mà theo một số nguồn tin, giá quảng cáo sản phẩm trên trang cá nhân của nàng hot girl cũng đang ở mức cao kỷ lục, dao động trên dưới 80 triệu VND cho mỗi post. Mới đây, In-kyung lại thêm một lần nữa khiến không ít fan phải "lác mắt" với màn khoe thân đầy sáng tạo của mình theo trào lưu Squid Game - thứ mà rất nhiều hot girl cũng từng làm.

Úp mở sẽ cho ra mắt ấn phẩm Squid Game của riêng mình, nàng hot girl khiến fan háo hức với màn nhá hàng đậm chất 18+ - Ảnh 3.

Những hình ảnh mới nhất cosplay theo phong cách Squid Game của In-kyung đang khiến nhiều người sững sờ

Úp mở sẽ cho ra mắt ấn phẩm Squid Game của riêng mình, nàng hot girl khiến fan háo hức với màn nhá hàng đậm chất 18+ - Ảnh 4.

Thậm chí còn táo bạo tới mức này

Cosplay cho mình đúng bộ trang phục của người chơi Squid Game, thế nhưng, cách mà In-kyung mang tới cho người xem lại táo bạo hơn hẳn những nàng cosplayer hay hot girl khác đã từng làm. Chẳng cần úp mở hay giống nguyên mẫu, cách mà In-kyung tạo ra sự quan tâm vô cùng đơn giản. Một hình ảnh kéo áo lên khoe 90% đôi gò bồng đảo, còn ở phân cảnh khác, cô nàng thậm chí còn mạnh dạn tụt quần khoe trọn vòng ba của mình. Cộng thêm dòng caption "Coming soon" như hứa hẹn về một dự án Squid Game mới của mình.

Úp mở sẽ cho ra mắt ấn phẩm Squid Game của riêng mình, nàng hot girl khiến fan háo hức với màn nhá hàng đậm chất 18+ - Ảnh 5.

Cứ như thế này thì bảo sao các fan của In-kyung chả dành tình cảm cho nàng hot girl

Úp mở sẽ cho ra mắt ấn phẩm Squid Game của riêng mình, nàng hot girl khiến fan háo hức với màn nhá hàng đậm chất 18+ - Ảnh 6.

Những hình ảnh Squid Game kể trên là cách cô nàng nhá hàng cho sản phẩm mới nhất

Theo đó, nhiều khả năng, cụm từ "Coming Soon" nhằm ám chỉ việc cô nàng sắp ra mắt bộ sách ảnh mới của Kang In-kyung. Chưa biết nội dung bên trong sẽ ẩn chứa những gì, nhưng thông qua các bức ảnh mà nàng hot girl này nhá hàng, không ít fan của In-kyung thậm chí đã đặt gạch, háo hức chờ đón, đặt mua ngay từ bây giờ.

Úp mở sẽ cho ra mắt ấn phẩm Squid Game của riêng mình, nàng hot girl khiến fan háo hức với màn nhá hàng đậm chất 18+ - Ảnh 7.

Kang In-kyung đang là hot girl mạng nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc

Úp mở sẽ cho ra mắt ấn phẩm Squid Game của riêng mình, nàng hot girl khiến fan háo hức với màn nhá hàng đậm chất 18+ - Ảnh 8.