Valorant: Hé lộ Đặc Vụ thứ 19, người sử dụng sức mạnh “ánh sáng”?

Trong một đoạn video chiếu trong ngày thi đấu của VCT Finals, teaser về Đặc vụ thứ 19 của Valorant đã được hé lộ.

Cũng đã gần 1 tháng trôi qua kể từ ngày ra mắt Chamber – anh chàng Đặc Vụ mới nhất của Valorant. Không chỉ đem đến làn gió mới cho vai trò Sentinel, ngoại hình cũng như bộ kĩ năng “xịn xò” của Chamber đã thu hút không biết bao nhiêu fan ngay từ khi mới ra mắt. Mới đây thôi, tuy ngắn nhưng đoạn teaser về Đặc Vụ tiếp theo (Đặc Vụ thứ 19) đã khiến cộng đồng người hâm mộ không khỏi “đứng lên ngồi xuống”.

Cụ thể là trong một đoạn video được chiếu trong trận chung kết của VCT Finals, sau khi “trôi chảy” được một đoạn thì bỗng dưng hình ảnh bị vỡ và thay vào đó là tiếng nói của một nhân vật nữ – khả năng rất cao đó là Đặc Vụ thứ 19 mà trước đấy Riot đã từng để lộ đoạn code của cô với biệt danh “Sprinter”.

Nếu nghe kĩ, bạn có thể hiểu được lời mà nhân vật này nói, đại khái nó sẽ là: “I’ll show them, Lintik Kayo (đoạn này trong tiếng Philippines có nghĩa gần giống như ‘you guys are in trouble’). Enemies in our way? Hope they getting hit by lightning“. Từ câu nói trên ta có thể thấy Đặc Vụ này dường như sẽ sử dụng bộ kĩ năng liên quan đến “ánh sáng”, hoặc “tia chớp”.

Cách đây không lâu, nhiều người đã soi ra được từ những lời thoại tương tác của Chamber khi anh chàng này kể với các Đặc Vụ khác (Viper, Killjoy, Brimstone,…) về một Đặc Vụ mới (đoạn video mình sẽ để bên dưới). Đặc biệt trong đó, Chamber đã nhắc đến cái tên Manila (một thành phố ở Philippines) khi mà anh gợi ý cho Viper về địa điểm gặp gỡ Đặc Vụ mới. Vậy Philippines sẽ là quê hương của Đặc Vụ mới? Chi tiết này khá là tương đồng với đoạn voice line được leak ra ở bên trên, khi mà nó bao gồm cả tiếng Philippines (câu “Lintik kayo”).

Ngoài ra còn một câu nói nữa được leak: “Get ready, I go fast”, có vẻ như sẽ là câu nói khi nhân vật này kích hoạt chiêu cuối của mình. “Ánh sáng” + “chạy nhanh”… chà, bảo sao Chamber nói rằng Đặc Vụ mới sẽ có “mối thù” với Jett… (“Ánh sáng” thì chắc chắn sẽ nhanh hơn “Gió” rồi). Những thông tin mới nhất về Đặc Vụ 19 sẽ được cập nhập trong những bài tiếp theo, mọi người nhớ chú ý theo dõi nha.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.