LMHT: Sona mùa 12 sẽ được cập nhật hình ảnh VFX

Sona mùa 12 hứa hẹn sẽ nhận thêm một đợt cập nhật VFX hoành tráng, với bộ kỹ năng có nhiều sự thay đổi về hình ảnh và hiệu ứng.

Sona là một vị tướng với bộ kĩ năng khá phức tạp trong việc sử dụng và kết hợp trong LMHT. Hơn thế, hệ thống hình ảnh, hiệu ứng chiêu thức cũng được cộng đồng đánh giá chưa cao. Vì thế, vị tướng này chỉ được ưu ái lựa chọn trong những chiến thuật cụ thể ở rank cao, chứ chưa thực sự đa dụng.

Sona mùa 11  đã có một đợt “mini rework” (làm lại) bộ kĩ năng, bao gồm cả việc đổi mới mặt hình ảnh đẹp mắt, thu hút hơn. Nhờ đó, vị tướng này phần nào lấy lại được cảm hứng từ cộng đồng game thủ. Sự lựa chọn Sona hỗ trợ cũng được lựa chọn nhiều hơn tại rank đơn hoặc đôi khi là các trận giải trong khu vực.

Ở video mới nhất từ những nhà phát triển game của Riot, việc chỉnh sửa khiến bộ kĩ năng của Sona mùa 12 trở nên thanh thoát và tinh tế hơn. Những “vầng hào quang” của cô nàng không còn hiện rõ rệt những đợt sóng đồng tâm như trước nữa, thay vào đó là một cách “sắp xếp” màu sắc mờ dần, giúp người chơi cảm nhận nó giống như âm thanh hơn là vòng năng lượng. Chiêu cuối của Sona cũng được thay đổi hình ảnh để phù hợp hơn với phong cách của cô nàng này..

Bản cập nhập VFX này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều tích cực hơn cho người chơi mỗi lần chọn sử dụng Đại Cầm Nữ. Hi vọng trong tương lai, Sona mùa 12 sẽ được ưu ái hơn so với các hỗ trợ “cứng cựa” khác. Tuy thế, vẫn cần có những điểu chỉnh “mạnh tay” nhằm gia tăng chút sức mạnh từ bộ chiêu thức, hoặc giảm độ “giấy” của tướng này. Bởi không, Đại Cầm Nữ sẽ khó lòng đi đường lại với những hỗ trợ thiên về tấn công.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?