Vẻ quyến rũ của bom sex xứ Hàn, gái xinh gợi cảm tới mức bị ông chủ quấy rối gạ gẫm

Khỏi phải bàn cãi về độ nóng bỏng của gái xinh xứ Hàn này.

Hàn Quốc luôn là nơi được nhiều người nhớ tới như mảnh đất sản sinh ra những mỹ nhân tuyệt sắc như Kim Tae Hee, Song Hye Kyo và nhiều tên tuổi nữa. Đa phần những cô nàng kể trên đều sắc nước hương trời, đẹp theo phong cách thuần khiết, tự nhiên và trong trẻo nhưng cũng chỉ dừng ở mức như vậy mà hiếm khi được liệt vào hàng ngũ gợi cảm, nóng bỏng. Tuy nhiên, đừng vì thế mà nhầm, bên cạnh những cái tên nổi tiếng như nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori, Hàn Quốc vẫn còn một quả bom sex nữa mà có thể nhiều người còn chưa biết tới, đó chính là cô nàng Clara.

Vẻ quyến rũ của bom sex xứ Hàn, gái xinh gợi cảm tới mức bị ông chủ quấy rối gạ gẫm - Ảnh 1.

Clara - bom sex xứ Hàn

Có thể nhiều người chưa biết tới Clara, nhưng tại Hàn Quốc, cô nàng được mệnh danh là quả bom sex gợi cảm nhất trong showbiz. Với vòng một khủng, vòng eo nhỏ xíu trong khi gương mặt cũng cực kỳ thần thái, Clara đang là một trong những diễn viên, người mẫu được chú ý nhất tại xứ sở kim chi.

Vẻ quyến rũ của bom sex xứ Hàn, gái xinh gợi cảm tới mức bị ông chủ quấy rối gạ gẫm - Ảnh 2.

Vẻ gợi cảm và nóng bỏng của cô nàng

Thậm chí, cô nàng xinh đẹp tới mức còn dính vào những scandal, drama liên quan tới ông chủ cũ ở công ty của mình. Vụ việc này đã từng một thời gây nên vô số ồn ào tại Hàn Quốc. Cụ thể, cô nàng tố ông chủ cũ đã gạ gẫm mình, đánh đổi lấy sự nổi tiếng và con đường sự nghiệp thênh thang phía trước. Tuy nhiên, sau đó vụ việc lại diễn biến theo chiều hướng ngược lại, khi xuất hiện những đoạn tin nhắn cho thấy Clara chủ động gửi ảnh gợi cảm quá mức cho ông chủ của mình.

Vẻ quyến rũ của bom sex xứ Hàn, gái xinh gợi cảm tới mức bị ông chủ quấy rối gạ gẫm - Ảnh 3.

Vụ việc cũng kết thúc ở đó, nhưng chừng ấy cũng là quá đủ để nói lên vẻ gợi cảm và nóng bỏng của bom sex xứ Hàn. Điểm đặc biệt nhất, dù thời gian có thay đổi thế nào, Clara vẫn luôn biết cách giữ được vóc dáng S-Line của mình. Cô nàng chia sẻ, bên cạnh việc duy trì chế độ ăn uống hợp lý, Clara còn thường xuyên nâng tạ và tập nhảy trong phòng gym. Trung bình, mỗi ngày Clara dành tới hai tiếng đồng hồ cho công việc luyện tập giữ dáng. Bên cạnh đó, yoga và Pilates cũng là những bộ môn được Clara duy trì.

Vẻ quyến rũ của bom sex xứ Hàn, gái xinh gợi cảm tới mức bị ông chủ quấy rối gạ gẫm - Ảnh 4.

Tập gym là cách để Clara duy trì vóc dáng

Cuộc sống của Clara bây giờ cũng tương đối vương giả, khi cô nàng kết hôn với người bạn trai đại gia và kết hôn tại Los Angeles. Thậm chí, ngay sau đó, Clara còn khiến các fan lác mắt bằng việc chuyển nhà, tới ở tại tòa nhà cao thứ 5 thế giới Lotte Tower Signiel Residences. Được biết, một căn hộ tại đây có giá rẻ nhất cũng phải rơi vào khoảng 86 tỷ, mà đắt nhất thì lên tới 698 tỷ VND.

Vẻ quyến rũ của bom sex xứ Hàn, gái xinh gợi cảm tới mức bị ông chủ quấy rối gạ gẫm - Ảnh 5.

Cô nàng hiện tại đang có một cuộc sống khá thoải mái

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu và diễn viên, Clara hiện còn đang hướng tới mục tiêu trở thành một nhà thiết kế thời trang thực thụ, thậm chí còn nung nấu việc thiết kế nữ trang sau thời gian dài học tập ở California.

Vẻ quyến rũ của bom sex xứ Hàn, gái xinh gợi cảm tới mức bị ông chủ quấy rối gạ gẫm - Ảnh 6.
Vẻ quyến rũ của bom sex xứ Hàn, gái xinh gợi cảm tới mức bị ông chủ quấy rối gạ gẫm - Ảnh 7.
Vẻ quyến rũ của bom sex xứ Hàn, gái xinh gợi cảm tới mức bị ông chủ quấy rối gạ gẫm - Ảnh 8.
Vẻ quyến rũ của bom sex xứ Hàn, gái xinh gợi cảm tới mức bị ông chủ quấy rối gạ gẫm - Ảnh 9.
Vẻ quyến rũ của bom sex xứ Hàn, gái xinh gợi cảm tới mức bị ông chủ quấy rối gạ gẫm - Ảnh 10.
Vẻ quyến rũ của bom sex xứ Hàn, gái xinh gợi cảm tới mức bị ông chủ quấy rối gạ gẫm - Ảnh 11.