Vestria Story – Tựa game MMORPG sở hữu cốt truyện và đồ họa đỉnh cao

Xung đột giữa ánh sáng và bóng tối từ lâu đã là một phần của truyền thuyết, cuộc chiến thế kỷ đã kéo dài liệu có được kết thúc?

Vestria Story một trò chơi nhập vai đậm chất thần thoại kể về cuộc chiến của 2 phe chánh tà, ánh sáng và bóng tối. Có thể nói đây là một trò chơi nhập vai sở hữu một cốt truyện có chiều sâu thực sư. Nhưng điều đáng quan tâm hơn hết lại nằm ở đồ họa và hệ thống nhân vật cực kỳ đa dạng đã tạo nên điểm nhấn thú vị cho game thủ.

Điểm ấn tượng đầu tiên mà hầu hết người chơi bắt gặp chính là đồ họa xuất sắc của Vestria Story, không chỉ sắc nét đến từng chi tiết mà mỗi biểu cảm, hành động nhân vật đều được miêu tả  sinh động. Ngay giây phút đầu tiên bắt gặp Vestria Story đã khiến không thể rời mắt.

Sở hữu đầy đủ tính năng của một trò chơi nhập vai, thậm chí được đầu tư kỹ lưỡng từ cốt truyện, gameplay cho đến đồ họa, thật không có gì bất ngờ khi trò chơi gây sốt cộng đồng mạng ngay từ khi hé lộ những trailer đầu tiên.

Cốt truyện hấp dẫn: Câu chuyện thần thoại về cuộc chiến thế kỷ giữa 2 phe ánh sáng và bóng tối được dẫn dắt ngay từ khi người chơi bước chân vào game. Người chơi sẽ được hóa thân thành các anh hùng sử thi chiến đấu chống lại cái ác, bên cạnh đó cũng vén bức màn bí ẩn về nội tình sâu xa tồn tại hàng trăm năm trước và lý do chiến tranh nổ ra. Thông qua chuỗi nhiệm vụ chính tuyến người chơi sẽ được trải nghiệm câu chuyện của từng nhân vật và tận hưởng không gian cinematic mà trò chơi đem lại.

Hàng trăm anh hùng huyền thoại đang chờ đợi bạn: Với hơn 150 nhân vật anh hùng cùng những hiệu ứng kỹ năng khủng được thiết kế bởi đội ngũ Hàn Quốc có tiếng trong ngành làm game. Từng nhân vật sẽ vẽ câu chuyện của riêng họ và đang đợi bạn đến để khám phá.

Chế độ chiến đấu thời gian thực: Vestria Story sở hữu phong cách chiến đấu theo thời gian thực nhằm nâng cao cảm giác chân thật trong từng trận đấu. Người chơi sẽ được đắm mình trong những trận cầu đỉnh cao kết hợp với hoạt cảnh chiến đấu kỹ năng tuyệt đẹp. Tất cả đều tạo nên không gian nhiều màu sắc tại Vestria Story.

Với sự đầu tư, chau chuốt từng chi tiết của đội ngũ Hàn Quốc thì Vestria Story chắc hẳn sẽ là một vùng đất MMORPG màu mỡ, đầy trải nghiệm mà những game thủ đam mê cày cuốc không thể nào bỏ lỡ trong mua hè rảnh rỗi sắp tới đây

Tải game Vestria Story cho           Android          –          APK         –          IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.