Viễn Chinh Mobile – Game quốc chiến liên sever 2 triệu người PK cùng lúc sắp ra mắt tại Việt Nam

Tổng quan Viễn Chinh Mobile

Viễn Chinh Mobile thuộc thể loại nhập vai quốc chiến. Được hãng Shenzhen Bingchuan phát hành tại thị trường Trung Quốc vào tháng 12 năm 2020 với cái tên Viễn Chinh 2. Ở các đợt thử nghiệm, game đã tạo nên một cơn sốt khi được rất nhiều người biết đến và tham gia.

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game này này sẽ được SohaGame phát hành tại thị trường Việt Nam vào ngày 08/12 sắp tới. Khi ra mắt game, sẽ có 5 môn phái lớn khác nhau: Minh Giáo, Đường Môn, Nhật Nguyệt, Thiên Sơn, Địa Tăng. Mỗi môn phái sở hữu ngoại hình và  phong cách chiến đấu khác nhau.

diatang

Người chơi sẽ làm nhiệm vụ, tham gia các hoạt động khác nhau để có trang bị và tăng cấp nhân vật

nv

Game sở hữu đồ họa AAA siêu đẹp vô cùng sắc nét, tái hiện một cách chân thực hình ảnh xung quanh. Tạo hình nhân vật tươi sáng, hài hòa, đầy khí thế.

dhaaa

Với tốc độ khung hình cao 60 FPS sẽ mang lại cảm giác vô cùng mượt mà, PK siêu chuẩn

fpscao

Làm những nhiệm vị tân thủ, đi farm quái vật lấy XP để lên cấp. Khi lên cấp sẽ mở một số tính năng.

nv22

Bên cạnh đó còn có một số hoạt động như : nhiệm vụ hằng ngày, leo tháp, đánh boss... Tham gia vào những chiến trường rộng lớn, tham gia các hoạt động PVP như Long Hổ Đối Quyết, Tranh Bá Quốc Vương, Lãnh Địa Liên Sever, Tiệc Bàn Đào...

2kk

boss

Quốc chiến liên Server: 2 triệu người PK cùng lúc.

Offline lên cấp: Người chơi sẽ không cần cày cuốc liên tục vẫn có thể lên cấp nhanh như thường

ooff

Đánh Boss: Tỷ lệ rơi đồ hiếm cao

Diễu hành quanh thành: phát lì xì cả nước

uu

Đồ họa sắc nét, hình ảnh chân thực. Tốc độ khung hình cao mang lại trải nhiệm vô cùng mượt mà.

Có nhiều hoạt động, khi chơi, lối chơi chuẩn game nhập vai, nhiều tính năng đa dạng từ kết hôn kết bạn, lập bang, sư đồ, rèn rũa, khảm nạm vũ khí,... giúp người chơi trải nghiệm thoải mái.

Offline mà vẫn có thể nhận được trang bị và lên cấp. 

Là game mobile nên đương nhiên Viễn Chinh Mobile sẽ xuất hiện trên 2 kho ứng dụng lớn Google Play và App Store ngay khi game ra mắt vào ngày 08/12. Các bạn hãy đợi và tải game Viễn Chinh Mobile để tải về bản chính thức từ nhà phát hành nhé.

Viễn Chinh Mobile ra mắt, nph sẽ phát loạt giftcode thông qua trang chủ, fanpage, các trang tin game như Game8.VN,.. để nhập giftcode Viễn Chinh Mobile các bạn hãy tải và chơi game, trong  Viễn Chinh Mobile các bạn truy cập mục giftcode sau đó bấm đổi code là được nhé.