Việt Nam nói là làm! Tặng 02 đôi giày Bitis Hunter X Midnight Passion mừng Việt Nam Vô Địch!

Song hỉ! Mừng Việt Nam vô địch và MCM Côn Luân ra mắt ngày 8/12, NPH game Ngạo Kiếm Vô Song 2 tung Giveaway tặng giày Bitis Hunter X Midnight Passion. “Đi bão” cũng phải thời thượng nha anh em!

Tối qua (06/12), đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng ngoạn mục trước đối thủ đáng gờm Philippines trong trận lượt về bán kết AFF Cup trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, đoạt lấy tấm vé vào chung kết tranh vô địch với Malaysia. Hàng triệu trái tim người hâm mộ bước ra đường hô to khẩu hiệu “Việt Nam Chiến Thắng, Việt Nam Vô Địch”, kéo xuống dòng đường “đi bão” ăn mừng niềm vui lớn của cả dân tộc.

image001 Việt Nam nói là làm! Tặng 02 đôi giày Bitis Hunter X Midnight Passion mừng Việt Nam Vô Địch! 1

image002 Việt Nam nói là làm! Tặng 02 đôi giày Bitis Hunter X Midnight Passion mừng Việt Nam Vô Địch! 2

Hòa chung không khí náo nức này, Việt Nam nói là làm, NPH GOSU tung ngay Giveaway tháng 12 tặng 02 đôi giày Bitis Hunter X Midnight Passion cùng anh em đi bão “nhiệt căng đéc” từ hôm nay. Đây không phải là lần đầu Ngạo Kiếm Vô Song 2 tặng quà, nhưng là lần đầu ăn mừng chiến thắng của đội tuyển nước nhà đầy “ngọt ngào” và phấn khởi đến thế. Chi tiết sự kiện nóng hổi tại Fanpage: https://www.facebook.com/NKVS2.gosu.vn

image003 Việt Nam nói là làm! Tặng 02 đôi giày Bitis Hunter X Midnight Passion mừng Việt Nam Vô Địch! 3

Đồng thời, MCM Côn Luân ra mắt vào ngày mai (08/12) là dịp để anh em tề tựu rượu thịt đàm đạo chuyện “banh – bóng” sau 2 ngày “đi bão” hết ga hết số. Đây là MCM cuối cùng trong năm 2018, kết thúc một năm đầy thăng trầm bằng chiến thắng quá tuyệt vời của đội tuyển nước nhà.

Đồng hành cùng MCM lần này còn có code Kim Bài giúp game thủ tăng cấp 89 và có full bộ trang bị hiếm chỉ trong 1 cái búng tay. Siêu code này được đông đảo game thủ thích thú sử dụng vì giúp bạn trải nghiệm nhanh, không còn cảm giác bị thọt dù là newbie. Thông tin chi tiết của siêu code này tại đây: https://nkvs2.gosu.vn

Anh em có thể tham gia khởi tạo nhân vật ngay hôm nay (07/12)
Anh em có thể tham gia khởi tạo nhân vật ngay hôm nay (07/12)

Nhắc về Côn Luân, môn phái này có sở trường lấy sức mạnh cuồng lôi và cuồng phong để chế ngự tiêu diệt địch. Nội công Côn Luân ngăn cách khí tức của bản thân, ẩn giấu hành tung chờ thời cơ tấn công. Không xuất chiêu thì thôi, lúc xuất chiêu thì như điện quang thạch hỏa, một đòn ắt trúng. Chưa kể, Côn Luân có biệt tài tàng hình và tốc độ di chuyển nhanh nhất trong cửu đại môn phái tại Ngạo Kiếm Vô Song 2, nên anh em đặt biệt danh khá vui là “thánh núp lùm, ăn hôi”.

Côn Luân “hô gió gọi sét” đánh Thủ Lĩnh Hiếm trong Ngạo Kiếm Vô Song 2
Côn Luân “hô gió gọi sét” đánh Thủ Lĩnh Hiếm trong Ngạo Kiếm Vô Song 2

Được biết, sự kiện Giveaway tháng 11 tặng iPhone XS đã có người may mắn đoạt giải. Mỗi tháng, tại Fanpage Ngạo Kiếm Vô Song 2 có tiền lệ tặng quà cho game thủ, không thiếu những món quà có giá trị lên đến hàng chục triệu như iPhone XS, Laptop, … Tham gia ngay MCM Côn Luân tại Ngạo Kiếm Vô Song 2 để nhận quà hot. Mùa “bão” về rồi, quẫy thôi anh em ơi!

Việt Nam Vô Địch! Chúc mừng đội tuyển nước nhà!

Iphone XS đã được trao tận tay người chơi may mắn nhất Giveaway tháng 11
Iphone XS đã được trao tận tay người chơi may mắn nhất Giveaway tháng 11