Ngạo Kiếm Vô Song 2: Truyền Công có còn là một món nghề thời thượng?

Với sự xuất hiện của siêu code Kim Bài trong MCM Côn Luân (khởi tạo từ ngày 6/12), thì liệu Truyền Công có còn là một nghề thời thượng trên con đường phiêu bạt giang hồ của gamer trong Ngạo Kiếm Vô Song 2?

Đối với game thủ của Ngạo Kiếm Vô Song 2, Truyền Công có lẽ là một “ngành” hot trên con đường hành hiệp giang hồ. Không những giúp tăng Exp mà còn giúp nhiều gamer bội thu khi gặp được những “mối ngon” sẵn sàng chi hầu bao cho dịch vụ này.

image001 Ngạo Kiếm Vô Song 2: Truyền Công có còn là một món nghề thời thượng? 1

Truyền Công là một trong những tính năng cộng đồng giúp tăng sự tương tác giữa những người chơi với nhau. Đây được xem là con đường nhanh nhất để các newbie theo kịp tiền bối và vượt qua những khó khăn, trắc trở nơi giang hồ hiểm ác.

Truyền Công không giới hạn tuổi tác, giới tính, chỉ cần có duyên gặp gỡ ắt có cơ hội giúp đỡ nhau trong quá trình tu luyện võ học. Trong quá trình hành “nghề”, tính năng này đòi hỏi người chơi phải tâm đầu ý hợp, tĩnh tâm yên lặng để truyền thụ chân khí, tránh những xô bồ ồn ào gây ngắt quãng giữa chừng.

image003 Ngạo Kiếm Vô Song 2: Truyền Công có còn là một món nghề thời thượng? 2
Từ bao giờ tìm người Truyền Công đã trở thành bước đầu tiên của các tân thủ

Sau mỗi đợt Truyền Công, cả hai đều nhận được nhiều kinh nghiệm và kết duyên bằng hữu mà không tốn quá nhiều thời gian hay công sức. Ngồi không mà kinh nghiệm cứ tăng vèo vèo, nên nhiều game thủ có máu kinh doanh đã biến đây trở thành một dịch vụ hot trong Ngạo Kiếm Vô Song 2. Vì thế, không ít lần game thủ được nghe những lời mời mọc có cánh như: “đến gia viên của ta nhé”, “lên giường của ta thực hiện nào”,… tất nhiên những câu nói này không dành cho người có đầu óc “đen tối”.

Đi tìm “đối tác” đến độ cục súc thế này vì khan hiếm
Đi tìm “đối tác” đến độ cục súc thế này vì khan hiếm

Bên cạnh đó, Truyền Công là một trong những nhiệm vụ cần phải đạt được hằng ngày khi game thủ từ cấp 30 trở lên, nên rất nhiều game thủ gặp cảnh khốn đốn để tìm “đối tác”, dù có rao rát cả cổ trên kênh thế giới hay thả thính khắp cộng đồng. Đôi khi game thủ còn gặp những thánh troll đội lốt người truyền công chân chính đi tìm kiếm em gái mưa, anh trai mưa hoặc “lừa tình” newbie chân ướt chân ráo vào giang hồ. Quả thật, server đất chật người đông, Thạch Sanh thì ít Lý Thông thì nhiều.

Có vẻ game thủ này đang cảm thấy lo lắng cho số phận của mình chăng?
Có vẻ game thủ này đang cảm thấy lo lắng cho số phận của mình chăng?

Tuy nhiên, tất cả chỉ là câu chuyện của ngày xưa cũ. Giờ đây, trong Ngạo Kiếm Vô Song 2, Truyền Công không còn là món nghề thời thượng vì đã có sự xuất hiện của Kim Bài. Gamer nhập code Kim Bài là có thể tăng ngay lên cấp 89 trong một nốt nhạc. Bên cạnh đó, gamer còn nhận được bộ trang bị hiếm 8x cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác như Nguyên Bảo Khóa, Cường hóa +10, …tá lả quà cùng chuỗi nhiệm vụ tăng cấp nhanh.

Code Kim Bài không chỉ giúp người chơi bỏ qua giai đoạn tân thủ nhàm chán, bước ngay vào trải nghiệm thế giới võ hiệp một cách nhanh chóng. Siêu code này còn giúp cuộc du tẩu giang hồ của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn về sau.

image009 Ngạo Kiếm Vô Song 2: Truyền Công có còn là một món nghề thời thượng? 5

Nhận ngay Code Kim Bài tại: https://nkvs2.gosu.vn/thank/code-kim-bai.html

Ngày 08/12/2018, Ngạo Kiếm Vô Song 2 ra mắt MCM Côn Luân, đây là máy chủ cuối cùng của năm 2018. MCM lần này giúp cho những gamer đã bỏ lỡ tấm vé ở lần trước có cơ hội trải nghiệm triệt để siêu code Kim Bài này, đoạt hành trang du tẩu trở thành những kiếm khách lẫy lừng trong thế giới võ lâm.

image010 Ngạo Kiếm Vô Song 2: Truyền Công có còn là một món nghề thời thượng? 6

Từ  ngày 6/12, game thủ đã được khởi tạo nhân vật tại MCM Côn Luân, chờ giờ G xuất chinh định thiên hạ. Tham gia ngay, tại:

Trang chủ: https://nkvs2.gosu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/NKVS2.gosu.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/Tieudaogiangho