Bend Studio bị ép buộc phát triển dự án Uncharted mới?

Bend Studio, cha đẻ của siêu phẩm game bắn zombie Days Gone, hiện đang chịu sức ép phải phát triển một tựa game Uncharted hoàn toàn mới?

Theo nhiều nguồn tin cho biết, một dự án mới hiện đang trong quá trình phát triển bởi Bend Studio, cha đẻ của tựa game sinh tồn tiêu diệt zombie Days Gone. Được biết trò chơi này có tên gọi là Uncharted tuy nhiên, có vẻ như đây sẽ là một tựa game hoàn toàn mới, khác hẳn so với dòng game hành động phiêu lưu cùng tên của Naughty Dog.

Uncharted

Nhiều báo cáo cho hay đây là quyết định đến từ phía các ông lớn của tập đoàn Sony nhưng không hiểu lí do vì sao (rất có thể là do nội bộ), động thái này cũng khiến cho rất nhiều nhân viên của công ty (Bend Studio) cảm thấy không hài lòng. Điều này dẫn đến tình trạng nhiều người cảm thấy ức chế và họ đã quyết định thôi việc.

Đối mặt với những ý kiến tiêu cực từ phía nội bộ công ty, nhà phát triển Bend Studio buộc phải đệ đơn lên ban giám đốc và đề nghị được rút khỏi dự án. Tuy nhiên trước tình hình đó, Sony cũng như các đối tác vẫn chưa đăng tải bất cứ lời giải thích nào liên quan đến vụ việc. Liệu phần mới của thương hiệu Uncharted có còn được tiếp tục phát triển? Chúng ta hoàn toàn không thể nào biết được.

Uncharted hé lộ ngoại hình Nathan Drake tươi trẻ của Tom Holland
Uncharted hé lộ ngoại hình Nathan Drake tươi trẻ của Tom Holland
Được phát triển bởi Naughty Dog, ban đầu dự án phim Uncharted được công bố vào năm 2009 nhưng sau một thập kỷ bộ phim vẫn chưa được bấm máy do nhiều vấn đề phát sinh, thậm chí tính đến thời điểm hiện tại phim Uncharted đã trải qua 6 đời đạo diễn và đời...

Tính đến thời điểm hiện tại, chắc cũng phải gần 4 năm đã trôi qua kể từ khi phần cuối cùng (Uncharted: The Lost Legacy) của dòng game phiêu lưu được xuất hiện nhưng đó lại không phải là phần game nối tiếp cốt truyện gốc. Đó chỉ là một bản mở rộng, nói về những chuyến phiêu lưu của Chloe Frazer, một thợ săn kho báu chuyên nghiệp, tương tự như Nathan Drake.

Uncharted

Tuy vẫn chưa có bất cứ bằng chứng cụ thể nào xác nhận rằng phần mới của Uncharted sẽ sớm được ra mắt cộng đồng người hâm mộ. Nhưng có một điều chúng ta có thể chắc chắn, đó chính là bộ phim chuyển thể từ game cùng tên sẽ được khởi chiếu vào ngày 18 tháng 2 năm 2022. Với sự xuất hiện của ‘Nhện nhọ’ Tom Holland trong vai Nathan Drake.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.