Vô tư cởi áo thay đồ ngay trên sóng livestream, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội

Phân cảnh phim mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba đang gây ra bất ngờ với các fan hâm mộ.

Mặc dù thời gian gần đây, cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba đang nhận phải khá nhiều tranh cãi, đặc biệt là về nhan sắc sau vô số lần những hình ảnh có phần già nua, lão hóa của cô nàng được đăng tải trên mạng. Fan của Địch Lệ Nhiệt Ba thì rõ ràng lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình, trong khi cũng có không ít ý kiến cho rằng nếu bỏ đi lớp trang điểm, filter chỉnh ảnh thì mỹ nữ Tân Cương trông cũng chỉ vậy mà thôi. Tuy nhiên, bỏ qua vấn đề về nhan sắc, phải thừa nhận rằng thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba càng được chú ý nhiều hơn bởi khả năng diễn xuất tiến bộ, nhất là trong phim mới của mình. Nhưng có lẽ cũng vì thế mà một phân cảnh trong phim, nơi mà Địch Lệ Nhiệt Ba hồn nhiên thay đồ ngay trên sóng livestream đã gây ra rất nhiều tranh cãi.

Vô tư cởi áo thay đồ ngay trên sóng livestream, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội - Ảnh 1.

Địch Lệ Nhiệt Ba hạnh phúc trong bộ phim mới

Cụ thể, trong tập 9 của bộ phim "Hạnh Phúc Trong Tầm Tay" mà Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai nữ chính, cô nàng đã có phân cảnh hớ hênh khi cởi đồ thay áo ngay trong lúc điện thoại vẫn đang phát livestream. Và ở trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba đã bị mắng chửi không thương tiếc. Còn bên ngoài cộng đồng mạng, phân đoạn này cũng làm dấy lên những tranh cãi không hồi kết giữa các fan.

Vô tư cởi áo thay đồ ngay trên sóng livestream, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội - Ảnh 2.

Phân đoạn gây tranh cãi của Địch Lệ Nhiệt Ba

Vô tư cởi áo thay đồ ngay trên sóng livestream, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội - Ảnh 3.

Cô nàng hồn nhiên định thay đồ để thử thiết kế mới mà không biết rằng điện thoại đang phát livestram trực tiếp

Vô tư cởi áo thay đồ ngay trên sóng livestream, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội - Ảnh 4.

May có người cản kịp, không thì Địch Lệ Nhiệt Ba đã cởi hết đồ ra rồi

Chỉ một phân đoạn nhỏ trong phim, thế nhưng nó đã gây nên những phản ứng cực kỳ mạnh mẽ trên cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đã thật sự lột xác, thoát khỏi cái mác bình hoa di động với vai diễn lần này. Thậm chí, nhiều fan của Địch Lệ Nhiệt Ba còn cảm thấy chua xót, đắng thay cho thần tượng của mình khi nhân vật của cô bị chửi mắng thậm tệ trong phim vì bị cho rằng đó là hành động nhằm nổi tiếng, câu view, like. Nhưng cũng không thiếu những anti fan bình luận, cảm thấy khó chịu với màn bênh vực thần tượng quá đà từ các fan của Địch Lệ Nhiệt Ba, và cho rằng đó chỉ là một cảnh phim, không cần làm quá lên như vậy.