Vòng bo PUBG nay đã biết tự điều chỉnh, “co lại” dựa trên số lượng người còn sống

Khá nhiều tinh chỉnh thú vị đã được đưa vào map mới của PUBG, giúp nhịp độ trận đấu thêm dồn dập.

Bản đồ Savage mới của PUBG vừa bắt đầu đợt test thứ hai trên các cụm máy chủ thử nghiệm. Nếu bạn không có thời gian hoặc cơ hội để trải nghiệm, có thể xem qua bản ghi chú mới nhất để biết thêm về những thay đổi đáng chú ý.

Vòng bo PUBG map đảo nhiệt đới sẽ tự điều chỉnh,

Đầu tiên là khu vực Red Zone đã bị giảm về kích cỡ, và quá trình thả bom sẽ không kéo dài như bình thường. Đây có lẽ là động thái đáp lại sự phàn nàn từ phía cộng đồng, cho rằng nó quá “khắc nghiệt” và những tiếng ồn  gây mất tập trung.

Ngoài ra, khu vực Blue Zone cũng có thay đổi đáng kể như sau:

“Một tính năng mới cho phép khu vực vùng xanh tính toán và điều chỉnh thời gian chờ của nó dựa trên số lượng người chơi còn sống sót.”

Đây là một sự bổ sung khá thú vị, giúp giảm bớt quãng thời gian “thừa” ở giữa ván đấu, nhất là khi phần lớn người chơi đã bị hạ gục từ sớm. Ý tưởng để vòng bo tự điều chỉnh dựa trên số lượng game thủ còn sống rõ ràng rất hay và góp phần tăng nhịp độ, kịch tính cho ván đấu. Hãy cùng chờ xem cộng đồng phản ứng ra sao với tính năng mới trong đợt test lần này.

Bên cạnh đó, 3 địa điểm mới đã được thêm vào map đảo nhiệt đới: bến tàu dọc theo bờ biển phía đông nam, một mỏ đá bị bỏ hoang và khu vực Banyan Grove ở trung tâm hòn đảo.

Vòng bo PUBG map đảo nhiệt đới sẽ tự điều chỉnh,

Vòng bo PUBG map đảo nhiệt đới sẽ tự điều chỉnh,

Vòng bo PUBG map đảo nhiệt đới sẽ tự điều chỉnh,

Còn về thời tiết, vốn có thể thay đổi một lần trong một trận đấu trong đợt test đầu tiên, đã trở nên linh động hơn và có thể thay đổi theo thời gian thực trong toàn bộ vòng đấu. Vài chỉnh sửa khác cho phần địa hình cũng được thực hiện để người chơi dễ leo trèo hơn. Số lượng thuyền, lựu đạn cũng đã tăng lên.

Theo PCGamer