Vũ Trụ Anh Hùng chính thức bắt đầu cuộc thi “Sáng tạo Tướng hay - Nhận ngay quà khủng”

Tựa game Vũ Trụ Anh Hùng chi "mạnh tay" cho cuộc thi “Sáng tạo Tướng hay - Nhận ngay quà khủng” diễn ra từ ngày 15/2 với phần quà giá trị như: Airpod, Loa XB1 Sony…

Vũ Trụ Anh Hùng luôn nổi tiếng là tựa game Manga mang tới nhiều sự kiện thú vị nhất cho game thủ. Được biết, sự kiện “Sáng tạo Tướng hay - Nhận ngay quà khủng” chính thức diễn ra từ 15/2 đến 23h59 ngày 29/2.

Cuộc thi này cho phép người chơi tự do sáng tạo một vị tướng trong phạm vi là những nhân vật của các bộ anime/manga, comic, phim hoạt hình, siêu anh hùng Marvel, DC... nổi tiếng và chưa từng xuất hiện trong game Vũ Trụ Anh Hùng. Để đáp ứng nhu cầu cần thiết hàng ngày của anh em game thủ, BTC đã đặc biệt chuẩn bị rất nhiều những phần quà Outgame giá trị cho giải Nhất - Nhì - Ba như: Airpod 2, Loa Sony Bluetooth, Sạc dự phòng 10000Mah… Tất cả đều được liệt vào hàng chính hãng “cực phẩm”.

Được biết, đây là sự kiện cộng đồng lớn, được BTC chuẩn bị rất kĩ lưỡng với quà hiện vật “khủng” và số tiền đầu tư lớn. Đặc biệt, sự kiện này không hề bó buộc, bất cứ ai cũng có thể tham gia, k phân biệt lực chiến, cấp độ level... Phần thưởng Ingame của sự kiện cũng rất có giá trị như: Rương chọn hồn tướng SSS, Túi thần lực, Ngọc IV…

Cách tham gia rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng bài trên group kèm Hagtags #VTAH, #Sangtaotuong. Sáng tạo Tướng là một cuộc thi lớn với những ý tưởng sáng tạo thú vị, phần thưởng do đó cũng vô cùng hấp dẫn. Bài viết của các bạn phải dựa trên form mẫu, tham khảo ngay trên Fanpage của Vũ Trụ Anh Hùng. Hãy tham gia ngay sự kiện “Sáng tạo Tướng hay - Nhận ngay quà khủng” cùng Vũ Trụ Anh Hùng để thỏa sức sáng tạo và mang về nhiều phần quà hấp dẫn bạn nhé!