Might & Magic: Chess Royale ra mắt bản game chơi PC

Với những cập nhật dồn dập thế này, Might & Magic: Chess Royale đang ngày càng phát triển toàn diện để mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng.

Might & Magic: Chess Royale là sự kết hợp giữa 2 thể loại hot nhất trong thời gian vừa qua là Auto Chess – Cờ nhân phẩm và Battle Royale – Hành động sinh tồn.

Bên cạnh đó, game còn cung cấp hệ thống anh hùng đa dạng với bộ kỹ năng và hiệu ứng tộc riêng biệt được lấy từ vũ trụ Might and Magic nổi tiếng của Ubisoft.

Kết hợp đặc trưng riêng của 2 thể loại, người chơi sẽ được đưa vào đấu trường khép kín và chiến với những người chơi khác bằng dàn đội hình quân cờ của mình.

Các vòng đấu sẽ cho người chơi chiến lẫn nhau một cách ngẫu nhiên và rút máu bất kỳ ai thua vòng đó, người chơi hết máu sẽ bị loại ra khỏi trận đấu.

Thay vì chỉ có 8 người như các game cờ nhân phẩm thông thường, mỗi trận đấu trong tựa game này có tất cả 100 người chơi cùng lúc. Thêm vào đó, ngoài các quân cờ ra, bạn còn có thể mua được những bùa phép đặc biệt bằng vàng để hỗ trợ trong trận chiến.

Sau đợt ra mắt có hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Việt cho thấy sức bành trướng rộng rãi trên toàn cầu không bao lâu. Và mới đây Might & Magic: Chess Royale còn cung cấp link đăng kí tài khoản và tải bản cài đặt cho người dùng PC, hỗ trợ bạn trải nghiệm trên nhiều nền tảng hơn.

Bạn có thể tải game về bằng các đường dẫn dưới đây :

Tải game PC: Tại đây
Tải game mobile iOS – Android