Bà Tân Vlog làm món trứng đà điểu khổng lồ, cộng đồng mạng nhanh mắt nhận ra sự kết hợp dễ gây ngộ độc của món ăn

Cộng đồng mạng lại vừa bắt lỗi một pha kết hợp nguyên liệu của bà Tân Vlog.

Những món ăn siêu to khổng lồ mang đậm thương hiệu của bà Tân Vlog có lẽ đã chẳng còn xa lạ với tất cả chúng ta. Sau một thời gian nghỉ ngơi dịp Tết, kênh Youtube của bà Tân cũng đã bắt đầu hoạt động trở lại với nhiều món ăn đáng chú ý. Nếu như với món chim bồ câu hầm bí ngô không lối thoát, bà Tân Vlog được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời khi cho rằng kỹ năng nấu nướng đã nâng cao hơn thì mới đây, món trứng đà điểu chiên nước mắm của bà lại nhận phải rất nhiều sự lo ngại từ phía người xem.

Bà Tân Vlog làm món trứng đà điểu khổng lồ, cộng đồng mạng nhanh mắt nhận ra sự kết hợp dễ gây ngộ độc của món ăn - Ảnh 1.

Món trứng đà điểu chiên nước mắm của bà đang bị cộng đồng mạng bắt lỗi

Tất nhiên, với nguyên liệu và cách làm đơn giản thì khâu nấu ăn của bà Tân Vlog hoàn toàn chẳng có vấn đề hay phát sinh sự cố gì làm cho nó thất bại. Đơn giản vì với 4 quả trứng đã luộc sẵn, bà chẳng cần làm gì nhiều mà chỉ cần bóc vỏ rồi đảo qua bột chiên vàng rồi sau đó là kết hợp các loại gia vị trước khi cho trứng vào đảo. Thế là xong, không cầu kỳ hay màu mè nhưng vẫn giữ được thương hiệu của bà Tân Vlog.

Bà Tân Vlog làm món trứng đà điểu khổng lồ, cộng đồng mạng nhanh mắt nhận ra sự kết hợp dễ gây ngộ độc của món ăn - Ảnh 2.

Lý do là bà đã kết hợp tỏi

Bà Tân Vlog làm món trứng đà điểu khổng lồ, cộng đồng mạng nhanh mắt nhận ra sự kết hợp dễ gây ngộ độc của món ăn - Ảnh 3.

Và trứng - hai thực phẩm vốn được nhiều người cho là kỵ nhau và có thể gây độc chết người

Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại mới soi ra một vấn đề khá nhạy cảm trong cách phối hợp nguyên liệu của bà Tân Vlog. Đó là việc bà sử dụng tỏi để nấu kèm với trứng, trong khi theo nhiều người thì hai loại thức ăn này vốn rất kỵ nhau và gần như chẳng mấy khi được kết hợp. Thậm chí, có nhiều ý kiến cho rằng trứng và tỏi nếu nấu cùng nhau còn rất dễ gây ra ngộ độc. Nhưng ngược lại, cũng có các bình luận bảo vệ bà Tân khi cho rằng trứng đà điểu khác biệt so với các loại trứng còn lại, và chẳng phải các cháu của bà sau khi ăn xong vẫn bình an vô sự đấy thôi.

Bà Tân Vlog làm món trứng đà điểu khổng lồ, cộng đồng mạng nhanh mắt nhận ra sự kết hợp dễ gây ngộ độc của món ăn - Ảnh 4.

Nhưng việc các cháu và hàng xóm của bà vẫn vô sự sau khi ăn thì có lẽ điều này không quá ảnh hưởng

Nên nhớ rằng, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà bà Tân vướng phải những rắc rối liên quan tới việc nấu nướng theo phong cách rất hổ lốn. Trước đó, món cháo ăn liền lại được đập thêm một đống trứng vịt vào nồi cũng khiến cho dân tình cực kỳ quan ngại. Và xa hơn nữa, nhiều món ăn của bà Tân được dân mạng ví von chẳng khác gì những nồi lẩu thậm cẩm siêu to khổng lồ, khi mà nguyên liệu có gì thì bà cũng cho vào một nồi hết rồi mới nấu.

Bà Tân Vlog làm món trứng đà điểu khổng lồ, cộng đồng mạng nhanh mắt nhận ra sự kết hợp dễ gây ngộ độc của món ăn - Ảnh 5.

Nồi cháo ăn liền trộn trứng vịt từng bị chỉ trích của bà Tân Vlog

Bà Tân Vlog làm món trứng đà điểu khổng lồ, cộng đồng mạng nhanh mắt nhận ra sự kết hợp dễ gây ngộ độc của món ăn - Ảnh 6.

Thậm chí có nhiều món ăn của bà Tân

Bà Tân Vlog làm món trứng đà điểu khổng lồ, cộng đồng mạng nhanh mắt nhận ra sự kết hợp dễ gây ngộ độc của món ăn - Ảnh 7.

Được dân mạng ví chẳng khác gì nồi lẩu thậm cẩm, hổ lốn siêu to khổng lồ