Những ấn tượng mà game avatar để lại cho thế hệ 8x-9x

Game Avatar là một trong số những game online làm mưa làm gió và được nhiều bạn trẻ hưởng ứng nhất ngay từ khi mới ra mắt. Không chỉ dành cho những thánh cày game như ngày nay, không chỉ dành cho những người chơi game quá đỉnh, mà tất cả mọi người đều có thể tải và chơi với niềm đam mê và sự phấn khích khó tả. Cùng https://www.jbo.vn quay ngược thời gian với game avatar nhé

Tựa game làm nức lòng giới trẻ Việt một thời

Avatar - miền ký ức diệu kỳ

Nhắc đến thành phố diệu kỳ Avatar các game thủ 8x, 9x người giật mình, kẻ hoài niệm những ký ức còn đó. Sống chậm với vài câu chuyện cũ để cùng hồi tưởng lại cảm giác háo hức với tựa game vang bóng một thời này.

Mỗi lần đến sinh nhật Avatar là một ngày hội, một ngày hội thực sự với báo động đỏ, các khu chật kín người. Chỉ cần một NPC xuất hiện thì tin nhắn bạn bè ập đến cho NPC quá tải. Sự kiện rực rỡ, trang phục sắc màu, dòng chat “Chúc mừng sinh nhật” ấm áp.

Sự kiện sinh nhật

Bạn còn nhớ tên người yêu, nhớ tên vợ hoặc chồng mình trên Game Avatar không? Các điểm thân mật hò hẹn, tặng quà cho người khác, có người theo bạn suốt hành trình đến các khu trong thành phố diệu kỳ. Việc tìm bạn gái, bạn trai hay cưới vợ, lấy chồng trở nên dễ dàng và thích thú hơn bao giờ hết.

Không chỉ có người yêu, vợ hay chồng mà anh em bằng hữu là những người không thể nào quên. Anh em tụ tập vào một khu chụp ảnh kỷ niệm, tặng quà nhau, xếp hình, tạo hình trái tim, viết chữ…

Câu chuyện nâng cấp đồ trở nên gian nan và thú vị hơn bao giờ hết. Hành trình lao tâm khổ tứ, nâng cấp mũ, nâng cấp cánh thất bại, tâm trạng xuống dốc, nhìn dòng chat “Hận đời”... cứ tưởng đang thất tình, ai dè thất bại nâng cấp đồ.

Vườn rau được chăm sóc hàng ngày

Vui thú điền viên

Các bạn trẻ ngày nay cứ mãi cái câu “cùng lắm thì về quê đào ao nuôi cá, trồng rau”, ngày trước với Game Avatar các game thủ phải vất vả biết nhường nào để trồng cây, nuôi cá, nuôi vịt… Nhân vật đại diện trong game vẫn mặc đồ sang trọng làm vườn, cảm giác sang chảnh nhưng ngố ngố hài hước.

Dẫn người yêu, dẫn bạn về chơi, đi hỏi vợ… phải chuẩn bị nhà cửa, nội thất để còn nở mày nở mặt với mọi người. Đôi khi ngôi nhà đơn sơ, chỉ có bức tường, không lát gạch, không sơn, cảm giác như “một túp lều tranh hai quả tim vàng” chính hiệu.

Căn biệt thự bao người mơ ước

Những căn “biệt thự” sang trọng luôn làm nức lòng người chơi. Thật tự hào và tự tin khi trong nhà có đầy đủ bàn ghế, tủ lạnh, tivi, đồ nội thất sang chảnh. Căn nhà mơ ước tồn tại trong game lại cho cảm giác chân thực, phấn khích hơn bao giờ hết.

Những lần được thăm những ngôi nhà “có điều kiện” thì lại về nhà mình chăm chỉ làm việc hơn, chăm sóc cây trồng vật nuôi đầy đủ hơn, vừa chăm vừa nghĩ về ngôi biệt thự trong tương lai.

Thành phố diệu kỳ

Kỷ niệm không thể nào quên

Đến với Avatar là đến với cảm giác tò mò, thú vị. Những buổi hẹn hò, dắt người yêu đi chơi, cảm giác ấm lòng, cảm động đến phát khóc khi có người thông báo event sinh nhật, nhất quyết không cho dùng chức năng hò hẹn với người lạ, vì hẹn với người quen sẽ “an toàn hơn”. 

Và không ít tình cảm thực tế, suy nghĩ thực tế đã được chuyển tải, thể hiện trong game. Những đôi bạn thân, những cặp yêu nhau, hẹn ngày gặp nhau trong thực tế tạo nên những kỷ niệm không thể nào quên.

Trưởng clan tâm huyết lắm mới xếp được hình trái tim như này

Thế giới Avatar là thế giới cũ mà mới. Nó cũ vì chỉ mô phỏng cuộc sống thường ngày, những hành động thường nhật, đơn giản. Nhưng nó mới vì con người ta có thể “trải nghiệm” tất cả mọi quy trình, mọi công đoạn. Đối với nhiều người, game Avatar như thế giới mở, vô cùng rộng lớn.

Những game thủ hàng top, clan có tiếng như những ngôi sao điện ảnh, những câu chuyện lan truyền, đôi khi hơi phóng đại về họ làm cho mọi game thủ mê mẩn, ước một ngày được như họ.

Game bom tấn mới ra đời, đồ họa hoành tráng, đẹp mắt, thế nhưng liệu có thay thế hay làm sống dậy được miền ký ức không thể nào quên mà Avatar - Thành Phố Diệu Kỳ đã từng mang đến cho thế hệ 8x, 9x.