Game Kinh Dị Sinh Tồn Đình Đám Trên Steam Có Khả Năng Sẽ Đổ Bộ Console Trong Tương Lai

Trở thành một hiện tượng với hơn 2,2 triệu bản trong vòng 2 tháng sau khi ra mắt, Content Warning dường như có rất nhiều tiềm năng để đặt chân lên hệ máy Console

Content Warning là trò chơi kinh dị sinh tồn co-op ra mắt vào đúng ngày Cá tháng Tư trên Steam, thậm chí còn mở cửa miễn phí trong vòng 24 giờ đầu tiên. Nhờ đó, game đã đạt hiệu quả truyền thông ấn tượng với khoảng 204,439 người truy cập cùng lúc. Sau khi kết thúc ngày chơi miễn phí, rất nhiều người đã rủ nhau mua Content Warning, giúp game bán ra 2,2 triệu bản chỉ trong vòng hơn 2 tháng.

Game Kinh Dị Sinh Tồn Đình Đám Trên Steam Có Khả Năng Sẽ Đổ Bộ Console Trong Tương Lai

Với mức giá 115.000đ có thể xem là khá rẻ ở thời điểm hiện tại, kết hợp cùng giá trị chơi lại cao và nội dung đậm tính giải trí, không khó hiểu vì sao Content Warning hút người chơi đến như vậy. Trên một bài đăng Twitter của Landfall Games nhằm chúc mừng cột mốc doanh thu ấn tượng, hãng phát triển dường như cũng hé lộ thêm về tiềm năng ra mắt trên Console. Sau khi một người hâm mộ nhắc đến khả năng thành công hơn nữa của Content Warning nếu nó được phát hành trên Console, Landfall đã phản hồi bằng biểu tượng cảm xúc là một đôi mắt nhìn chéo vào.

Game Kinh Dị Sinh Tồn Đình Đám Trên Steam Có Khả Năng Sẽ Đổ Bộ Console Trong Tương Lai 2

Không có bất kì công bố chính thức nào được đưa ra, nhưng với thành công game đạt được trên Steam, Console có lẽ là điều hoàn toàn dễ hiểu. Trước đây vào tháng 4, trưởng bộ phận cộng đồng của Landfall, Hanna Fogelberg đã chia sẻ mặc dù đội ngũ phát triển rất hứng thú với việc mang Content Warning lên PS5 và Xbox Series X/S, vẫn còn qua sớm trong vòng đời trò chơi để đưa ra quyết định quan trọng như vậy. Các giới hạn kĩ thuật cũng được cho là nguyên nhân chủ yếu.

Game Kinh Dị Sinh Tồn Đình Đám Trên Steam Có Khả Năng Sẽ Đổ Bộ Console Trong Tương Lai 3

Content Warning sở hữu lối chơi tương tự nhiều trò choi thịnh hành khác như Lethal Company và Phasmophobia, trong đó bốn người chơi sẽ phải đi ghi hình lại những thước phim đáng sợ làm nội dung cho một trang truyền thông xã hội có tên là SpookTube, đồng thời phải đảm bảo nguồn cung cấp dưỡng khí và các cuộn phim. Những video phổ biến sẽ kiếm được nhiều tiền hơn, và khi các game thủ đạt được lượng người xem nhất định, có thể tiếp tục với vai trò những người sáng tạo nội dung. Và dĩ nhiên, rất nhiều các bản Mod đã được giới thiệu để làm đa dạng hóa trải nghiệm game.