Mong Chờ Gì Ở Natlan - Vùng Đất Mới Sắp Ra Mắt Trong Genshin Impact?

Natlan chuẩn bị ra mắt game thủ Genshin Impact sau chuyến hành trình tại Fontaine. Và giờ đây, liệu mong chờ gì ở quốc gia này?

Genshin Impact đã tiến đến gần với bản cập nhật cuối cùng cho Fontaine. Đồng thời, càng có nhiều thông tin hơn về những gì liên quan đến Hoả quốc Natlan. 

Đến thời điểm hiện tại, game thủ có thể thấy một số thông tin thú vị liên quan đến vùng đất mới này. Tuy nhiên, người chơi nên mong chờ điều gì khi bước đến Hoả quốc?

Cưỡi rồng 

Natlan Genshin Impact

Trước khi Natlan xuất hiện, việc cưỡi rồng trong Genshin Impact là bất khả thi, ngay cả cưỡi ngựa còn không được. Tuy nhiên, quốc gia sắp tới của Genshin Impact có thể sẽ biến điều này thành sự thật.

Một số rò rỉ cho thấy rằng hệ thống thú cưỡi có thể sẽ ra mắt ở Natlan, và điều này càng có vẻ khả thi hơn khi nhìn vào trailer của nhà phát hành. Cùng với đó, Neuvillette đã nói rằng Natlan  có hai chủ đề tường thuật: Chiến tranh và Rồng.

Bản đồ

Natlan Genshin Impact

Bản đồ của Natlan có thể nhỏ hơn dự kiến, vì đây sẽ là quốc gia tập trung vào cốt truyện thay vì khám phá. 

Dựa trên một vài nguồn tin, Natlan có thể lấy cảm hứng từ Tây Ban Nha, các nền văn minh ở Mỹ Latin và một số nền văn hoá Tây Phi. 

Đây cũng là điều mà nhiều người chơi mong muốn. Một bộ phận game thủ muốn trò chơi hãy tập trung vào cốt truyện hơn là quá trình khám phá. Việc Nhà Lữ Hành gặp quá nhiều phiền nhiễu trong hành trình tìm kiếm anh chị em của mình đã trở thành một meme nổi tiếng trong cộng đồng.

Nhân vật mới

Natlan Genshin Impact

Các nhân vật đáng chú ý nhất ở Natlan chắc chắn là Hoả thần Murata và Dragon Sovereign. Dragon Sovereign hay còn được biết đến với cái tên Xbalanque, có thể mang hình dạng một người nam có chiều cao trung bình, làn da rám nắng với mái tóc đỏ hoặc trắng.

Quan trọng nhất, thông tin về Hoả thần là điều mà nhiều người cực kì quan tâm. Việc Murata có đi kèm với cái tên Himeko hay không đã trở thành một giả thuyết cực kì phổ biến trong cộng đồng.