Vừa bị cấm kênh, cô nàng streamer gợi cảm lại gây sốc với tiêu chí tuyển bạn trai "175-15-30" tương ứng cho chiều cao, "chiều dài" và "số phút"

Quả thật, việc công khai thẳng thắn tiêu chí tuyển bạn trai của cô nàng streamer khiến không ít fan phải cảm thấy sốc.

Đối với các nữ streamer khác, việc bị cấm kênh gần như là một cơn ác mộng, khi đó sẽ là lúc mà họ chẳng còn giữ được tương tác với fan hâm mộ, cũng như không còn phương tiện để cải thiện thu nhập của mình. Tuy nhiên, với Nami thì dường như việc này không quá ảnh hưởng tới cô nàng thì phải. Cụ thể, ngay sau khi bị cấm kênh, nữ streamer xinh đẹp này vẫn rất biết cách để đưa tên tuổi của mình trở nên viral trên cộng đồng mạng, thông qua việc chia sẻ những tiêu chí tuyển bạn trai cực kỳ thẳng thắn, chi tiết và khiến không ít người phải "đỏ mặt".

Vừa bị cấm kênh, cô nàng streamer gợi cảm lại gây sốc với tiêu chí tuyển bạn trai 175-15-30 tương ứng cho chiều cao, chiều dài và số phút - Ảnh 1.

Rina - cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện

Theo đó, sau khi bị cấm kênh và có nhiều thời gian rảnh rỗi, cô nàng Nami này đã lên sóng của một Youtuber khác và có màn tự sự rất nhiều về bản thân. Tại đây, nàng streamer chia sẻ về lần đầu lên sóng của mình, rằng cô được một người bạn giới thiệu và cũng đã thử. Lúc đầu cũng khá khó khăn, nhưng sau đó thì kinh nghiệm tới dần và việc tương tác với người xem cũng dần trở nên dễ dàng hơn. Về vấn đề bị cấm kênh, tới thời điểm hiện tại, nàng streamer cũng thừa nhận mình chưa rõ lý do tại sao nữa. Cô đặt ra nghi vấn có khả năng mình từng bị bạn bè "vỗ ngực" ngay trên sóng, hoặc đó là lúc mặc cổ áo rộng rồi cúi xuống giới thiệu sản phẩm. Nami cũng tỏ ra khá tức tối khi cho biết thứ cô nhận được chỉ là một án phạt cấm kênh, còn tại sao thì chẳng ai biết được.

Vừa bị cấm kênh, cô nàng streamer gợi cảm lại gây sốc với tiêu chí tuyển bạn trai 175-15-30 tương ứng cho chiều cao, chiều dài và số phút - Ảnh 2.

Cô nàng đang phải nhận án phạt cấm kênh từ phía nền tảng vì những màn khoe thân có phần hơi gợi cảm quá đà

Nhưng ở phần sau của buổi tự sự mới khiến cho nhiều người cảm thấy sốc. Đó là khi mà cô nàng Nami được hỏi về yêu cầu tìm bạn đời của mình. Và trong sự ngỡ ngàng của mọi người, nàng streamer xinh đẹp chỉ cho ra 3 con số "175-15-30" mà thôi. Khi được gặng hỏi thì Nami mới bất ngờ khi chia sẻ rằng 175 là chiều cao tối thiểu, 15 là "chiều dài" cần thiết của nam giới còn 30 tương đương với nửa tiếng thời hạn. Những chia sẻ của Nami nhanh chóng khiến cho khá nhiều người cảm thấy bất ngờ khi thay vì tập trung vào tính cách hay ngoại hình, cô nàng lại rất thẳng thắn đưa ra ý kiến khiến chẳng ai lường trước được về những yêu cầu của bản thân.

Vừa bị cấm kênh, cô nàng streamer gợi cảm lại gây sốc với tiêu chí tuyển bạn trai 175-15-30 tương ứng cho chiều cao, chiều dài và số phút - Ảnh 3.

Cô nàng đưa ra 3 tiêu chí tuyển bạn trai khiến fan ngỡ ngàng và kinh ngạc

Đương nhiên, thông tin này nhanh chóng khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng cũng như tranh cãi khá nều. Một số người thì cho rằng đây là cách để cô nàng streamer tạo ra sự chú ý, thu hút trong chuỗi ngày đang bị cấm sóng livestream. Nhiều người lại thắc mắc tại sao Nami lại quá quan trọng "chuyện ấy" thì phải, trong khi đại đa số bộ phận, đặc biệt là các fan nam của cô nàng thì đua nhau ứng cử, xin một slot được làm bạn trai, dù là "tập sự" cũng được và không quên khoe rằng mình thỏa mãn cả 3 tiêu chí trên.

Vừa bị cấm kênh, cô nàng streamer gợi cảm lại gây sốc với tiêu chí tuyển bạn trai 175-15-30 tương ứng cho chiều cao, chiều dài và số phút - Ảnh 4.

Hiện tại, đã có không ít thanh niên xếp hàng xin được ứng cử