Vừa chuyển sang nhà mới đã liên tục bị "trẻ trâu" quấy phá, Độ Mixi bức xúc, tuyên bố sẽ có hành động cứng rắn

Mặc dù đã chuyển sang nhà mới, thế nhưng Độ Mixi vẫn tiếp tục phải chịu sự quấy rối từ các thành phần "trẻ trâu" thiếu ý thức.

Phải thừa nhận rằng, nếu như xét trong làng streamer hiện tại, Độ Mixi đang là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm và hâm mộ nhất. Tuy nhiên, điều đó cũng chưa hẳn đã hoàn toàn tích cực, khi nó cũng đồng thời kéo theo vô số những phiền toái và nổi bật nhất chính là việc sự riêng tư của streamer người Cao Bằng và gia đình bị ảnh hưởng khá nhiều. Tới mức mà trong phiên livestream gần đây, Độ Mixi đã tỏ ra vô cùng bức xúc, đồng thời kêu gọi các thành phần "trẻ trâu, thiếu ý thức" hãy để cho anh yên.

Vừa chuyển sang nhà mới đã liên tục bị trẻ trâu quấy phá, Độ Mixi bức xúc, tuyên bố sẽ có hành động cứng rắn - Ảnh 1.

Độ Mixi tỏ ra khá bức xúc khi cuộc sống cá nhân đang bị ảnh hưởng

Theo đó, mặc dù đã chuyển sang nhà mới, thế nhưng Độ Mixi vẫn lại tiếp tục gặp phải tình trạng bị quấy rối cũ. Trong quá khứ, anh chàng từng đã rất đau đầu khi từng bị "trẻ trâu" bấm chuông phá rối thời còn ở chung cư. Để rồi khi chuyển sang nhà mới, tình trạng này vẫn tiếp tục tái diễn. Tuy chưa tới mức bấm chuông gây ảnh hưởng như trước, nhưng vẫn có rất nhiều thành phần "trẩu", không hiểu vì lý do gì mà biết địa chỉ nhà mới của Độ Mixi đã liên tục đứng ở trước cửa, hò hét gọi Độ Mixi xuống chụp ảnh cùng, sau đó thì chạy mất. Thậm chí, chẳng riêng gì nhà của Độ Mixi, tới cả streaming house của Team Refund cũng bị ảnh hưởng.

Vừa chuyển sang nhà mới đã liên tục bị trẻ trâu quấy phá, Độ Mixi bức xúc, tuyên bố sẽ có hành động cứng rắn - Ảnh 2.

Trước đó, anh chàng từng bị quấy rối một lần thời còn ở nhà cũ

Điều này đã làm cho Độ Mixi cực kỳ bức xúc và tuyên bố rất thẳng thắn rằng lần này vẫn chỉ dừng ở mức nói chuyện nhẹ nhàng, nhưng nếu câu chuyện vẫn còn tiếp diễn, anh chàng sẽ trích xuất camera của nhà, thậm chí đưa luôn cả nhận diện gương mặt các thành phần phá rối lên trên mạng. Theo chia sẻ của anh chàng, điều này làm ảnh hường tới chẳng riêng gì gia đình mình mà còn cả hàng xóm chung quanh, tới mức mà họ còn phàn nàn rằng có quá nhiều người suốt ngày đến hò hét, gây ảnh hưởng.

Vừa chuyển sang nhà mới đã liên tục bị trẻ trâu quấy phá, Độ Mixi bức xúc, tuyên bố sẽ có hành động cứng rắn - Ảnh 3.

Theo như anh chàng chia sẻ, ngay cả hàng xóm cũng bị ảnh hưởng khá nhiều

Cuối cùng, Độ Mixi chia sẻ: "Các bạn hãy để cho nhà tôi yên, không hay ho gì đâu. Đừng làm phiền cuộc sống gia đình riêng của tôi, hãy cứ coi tôi như một nhân vật hư cấu trên mạng. Tối nào tôi cũng lên phục vụ, tấu hài cho các ông vui như thế vẫn chưa đủ à mà các ông còn phải tìm tới tận nhà tôi".