Vừa khai máy livestream đầu năm, streamer Khởi My đã bị anti fan ném đá không thương tiếc, lý do đưa ra gây bất ngờ

Thả bình luận kém duyên vào livestream của nữ ca sĩ Khởi My, anh chàng bị "phản dame" tới tấp.

Nếu theo dõi hai vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh, ai cũng biết cặp đôi này nổi tiếng mê game từ lâu và việc chính thức trở thành streamer của nữ ca sĩ Khởi My hồi tháng 7 năm ngoái không khiến mọi người quá bất ngờ. Cô nàng ký hợp đồng với OTA và trở thành đối tác của Facebook Gaming, trở thành nữ streamer thực thụ, thường xuyên phát sóng chơi các game nổi tiếng như PUBG, Liên Minh Huyền Thoại, Apex Legends... 

Vừa khai máy livestream đầu năm, streamer Khởi My đã bị anti fan ném đá không thương tiếc, lý do đưa ra gây bất ngờ - Ảnh 1.

Ngoài việc có một lượng fan trung thành từ khi hoạt động nhiều trong giới nghệ thuật, Khởi My còn có thêm một cộng đồng fan game cực mạnh khi lấy được thiện cảm từ người xem nhờ tính cách lầy lội, hài hước mỗi lần lên sóng. Bên cạnh việc stream game, cô nàng còn tích cực giao lưu với khán giả, thường xuyên tổ chức cả custom Liên Minh Huyền Thoại chơi chung với người hâm mộ, nhiều khi cao hứng và vui vẻ cô còn chiều lòng ngồi hát cho các viewer nghe.

Vừa khai máy livestream đầu năm, streamer Khởi My đã bị anti fan ném đá không thương tiếc, lý do đưa ra gây bất ngờ - Ảnh 2.

Trước nay cô nàng vẫn vậy, tuy nhiên trong buổi live chào xuân sáng nay, Khởi My bất ngờ nhận bình luận “kém duyên” từ một tài khoản Facebook: “Giọng bắt chước kiểu Amee bày đặt dễ thương nhưng thực ra như dẹo sắp chết vậy, thua xa Amee thời nay. Ca sĩ hội chợ mà :))”. Đọc dòng bình luận này, nhiều người tỏ ra khó chịu và bức xúc thay cho hai nữ ca sĩ được nhắc tên.

Vừa khai máy livestream đầu năm, streamer Khởi My đã bị anti fan ném đá không thương tiếc, lý do đưa ra gây bất ngờ - Ảnh 3.

Rõ ràng, Khởi My là tiền bối, thế hệ đi trước của Khởi My nên việc sử dụng từ “bắt chước” được cho là không phù hợp. Chưa kể, giọng ca Vì sao cũng từng một thời đánh chiếm nhiều thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng vậy nên nội dung bình luận của người xem được đánh giá thiển cận, thậm chí vô tình gây hiểu lầm không đáng có giữa fan của hai nữ ca sĩ.

Fan bức xúc thay cho cả hai nữ ca sĩ.

Mặc dù không làm gì sai nhưng "sự cố" stream này ít nhiều sẽ gây phiền phức không đáng có cho streamer Khởi My. Tuy vậy, với năng lượng tích cực vốn có, người hâm mộ cho rằng cô nàng sẽ giữ được tinh thần vui vẻ và điều chuyển diễn biến câu chuyện không mấy suôn sẻ nhanh chóng.