Bị chụp trộm trong siêu thị, cô gái xinh đẹp bất ngờ được CĐM chú ý, nổi như cồn dù chẳng lộ hết mặt

Cô gái xinh đẹp bất ngờ trở thành tâm điểm của sự chú ý nhờ vào một chi tiết.

Mạng xã hội ngày càng phát triển, và theo thời gian, những cô nàng hot girl mạng hay đơn giản hơn, các cô gái xinh đẹp có tầm ảnh hưởng cũng dần dần xuất hiện nhiều hơn trước. Và ở thời đại hiện tại, danh xưng hot girl dường như cũng trở nên dễ dàng hơn trước rất nhiều, khi chỉ một khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ được ghi lại, các cô nàng hoàn toàn có thể trở thành hot girl mạng nổi tiếng, sở hữu lượt theo dõi khủng và đi kèm với đó là muôn vàn những thay đổi trong cuộc sống. Có những người thậm chí còn nổi tiếng chỉ sau một đêm, điển hình như trường hợp của Seina - cô nàng xinh đẹp dưới đây.

Bị chụp trộm trong siêu thị, cô gái xinh đẹp bất ngờ được CĐM chú ý, nổi như cồn dù chẳng lộ hết mặt - Ảnh 1.

Seina - nhân vật chính trong câu chuyện

Theo đó, dù sở hữu một gương mặt khá xinh đẹp và ưa nhìn, lại có bề dày kinh nghiệm làm người mẫu ảnh, thế nhưng cô nàng Seina này vẫn chưa thật sự được quá nhiều người biết tới. Lẽ ra, cuộc sống của Seina sẽ cứ thế bình lặng trôi qua, nếu như mới đây thôi, những hình ảnh cô nàng đi siêu thị cùng với một bé trai không bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội với một tốc độ chóng mặt. Và điều đáng nói là, mặc dù đeo khẩu trang gần như kín mặt, thế nhưng bức ảnh của cô gái xinh đẹp này vẫn nhận được vô vàn sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Bị chụp trộm trong siêu thị, cô gái xinh đẹp bất ngờ được CĐM chú ý, nổi như cồn dù chẳng lộ hết mặt - Ảnh 2.

Những hình ảnh trong siêu thị của cô nàng bất ngờ khiến Seina trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết

Quả thật, với chiếc áo đen bó sát trễ cổ, cộng thêm động tác cúi xuống, Seina khiến cho không ít người phải cảm thán với đôi gò bồng đảo quá đẹp và gợi cảm. Tuy rằng ban đầu, có khá nhiều người dành cho cô nàng những sự chỉ trích khi không chú ý đeo khẩu trang cho trẻ nhỏ, nhưng sau đó, hiệu ứng về nhan sắc của Seina dường như đã đánh bật tất cả. Và kết quả là chỉ sau một đêm, lượng follow trên trang cá nhân của cô nàng bỗng chốc tăng mạnh, lên tới hàng chục nghìn.

Bị chụp trộm trong siêu thị, cô gái xinh đẹp bất ngờ được CĐM chú ý, nổi như cồn dù chẳng lộ hết mặt - Ảnh 3.

Từ chỗ là một cái tên vô danh, cô nàng Seina bất ngờ nổi như cồn

Bị chụp trộm trong siêu thị, cô gái xinh đẹp bất ngờ được CĐM chú ý, nổi như cồn dù chẳng lộ hết mặt - Ảnh 4.

Lượng follow cũng tăng vèo vèo trên trang cá nhân một cách chóng mặt

Tuy nhiên, có lẽ các fan nam cũng không nên dành quá nhiều sự kỳ vọng vào cô nàng này. Vì thực tế, đứa bé trong bức ảnh chụp ở siêu thị kể trên chính là con trai 4 tuổi của Seina đấy. Sau khi biết được thông tin này, đã có rất nhiều người cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên, nó cũng không làm giảm đi sức hot của cô nàng này. Hiện tại, tên tuổi của Seina vẫn đang được rất nhiều người quan tâm, và bỗng chốc, cô nàng lại đắt show người mẫu dù rằng trước đó chỉ là cái tên tương đối mờ nhạt.

Bị chụp trộm trong siêu thị, cô gái xinh đẹp bất ngờ được CĐM chú ý, nổi như cồn dù chẳng lộ hết mặt - Ảnh 5.

Cô nàng hot girl bỗng chốc trở nên đắt show hơn thường lệ

Bị chụp trộm trong siêu thị, cô gái xinh đẹp bất ngờ được CĐM chú ý, nổi như cồn dù chẳng lộ hết mặt - Ảnh 6.

Lượng follow của Seina cũng tăng lên mạnh mẽ