Tân Minh Chủ SohaGame đứng thứ hạng cao trên các kho ứng dụng

Sau khi càn quét các bảng xếp hạng game hay nhất trên hệ máy Android thì Tân Minh Chủ SohaGame tiếp tục xưng vương bên iOS.

Ra mắt từ ngày 3/2/2021 vừa qua, Tân Minh Chủ SohaGame là một minh chứng cho việc năng lực làm game của người Việt đã có thể sánh vai với các cường quốc năm Châu, đủ tầm vươn ra biển lớn. Minh chứng rõ ràng nhất chính là vị thế số 1 của trò chơi trên cả 2 bảng xếp hạng iOS và Android trong suốt thời gian vừa qua.

Thành tích “khủng” này vốn đã được dự đoán trước vì ngay trong 1 tiếng đầu ra mắt, sản phẩm đã leo lên Top 1 BXH Thịnh Hành ở phía Android. Sau đó ít ngày tựa game liên tiếp xô đổ nhiều thứ hạng cao nhất ở App Store bên iOS, trở thành sân chơi đấu tướng chiến thuật “nóng” nhất thời điểm này!

Tan_Minh_Chu_3.2_-5.jpg (640×358)

Đồ họa tân tiến, lối chơi đột phá và những cơ chế chưa từng có trong dòng game thẻ tướng. Tất cả được pha trộn với nhau, tạo ra một Tân Minh Chủ Mobile “của người Việt” độc nhất vô nhị, là thứ trải nghiệm mà tất thảy fan cuồng thẻ tướng chiến thuật đang khao khát ở thời điểm này.

Không đi vào lối mòn của nhiều sản phẩm thẻ tướng hiện nay, dù vẫn khai thác đề tài Kim Dung quen thuộc nhưng sự đặc sắc ở Tân Minh Chủ là lối chơi đậm chất chiến thuật nhất. Từng vị tướng, từng bộ kỹ năng hay các cơ chế bổ trợ đều có chiều sâu nghiên cứu. Chúng thách thức những người chơi lão luyện cùng tới khám phá và phô diễn tài cầm quân, lại vừa thỏa mãn fan cuồng kiếm hiệp.

Theo nhiều ý kiến đánh giá, sở dĩ game mobile Tân Minh Chủ lôi kéo được nhiều người chơi đến vậy là nhờ sự cân bằng được sắp xếp khéo léo trong hệ thống tướng, cũng như cái tâm của NSX lẫn NPH. Đây là sân chơi hiếm hoi khai thác gameplay thẻ tướng mà từ những phút đầu tiên bước vào, bạn chẳng cần lo lắng về vấn đề “kiếm tướng xịn, tướng ngon” khi SohaGame đã bao thầu hết mọi thứ cho bạn rồi!!!

Trang chủ https://tanminhchu.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/tanminhchu.vn

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.