Viruss gây điều tiếng khi "tranh thủ" PR cho gà nhà ngay giữa lùm xùm MV Sơn Tùng "đạo beat"

Có vẻ như Viruss luôn biết cách làm cho cộng đồng mạng phải công kích mình khi luôn có những hành động như vậy.

Là giám đốc marketing của hãng công nghệ nổi tiếng GearVN cũng như nắm chức chủ tịch của trong nhiều lĩnh vực, Viruss luôn biết cách gây sự chú ý của dư luận về phía mình. Từ lùm xùm chia tay bạn gái sau bao nhiêu năm cho tới màn "đấu khẩu" với Bình Gold trên mạng thì Viruss đã có một lượng anti fan hùng hậu trên khắp mặt trận. Mới đây sau khi chuyện MV Sơn Tùng "Chúng ta của hiện tại" bị xoá trên youtube vì dính tin đồn đạo beat thì Viruss đã thông tin tới mọi người nhưng hành động sau đó lại gây điều tiếng cho anh.

Điểm đáng chú ý ở đây là ngoài chuyện thông tin với mọi người thì anh cũng "nhân tiện" PR luôn cho "gà nhà" Thuỳ Chi của mình khi post ca khúc của Sơn Tùng cho Thuỳ Chi cover. Động thái này thực sự đã làm cho cộng đồng mạng cảm thấy nóng mắt vì lấy câu chuyện người khác để đánh bóng tên tuổi của mình và "gà nhà". 

Sau khi bị mọi người chỉ trích thì lời đáp lại của Viruss khi anh chàng đính chính đây chỉ là một status bình thường và anh cũng chỉ là người bình thường mà thôi !

Với những gì dư luận đang nhắm vào thì hiện tại Viruss đang là người luôn bị "theo dõi" từ mọi hành động của anh. Những phát ngôn trên mạng hay bất cứ nơi đâu đều nên cẩn thận trước những gì mình đang hứng chịu.