Warfork – tựa game bắn súng multi hài hước đang gây bão trên Steam

Lối chơi hài hước cộng thêm đồ họa sơ sài nhưng rất đặc biệt của Warfork tạo nên cảm giác giải trí tuyệt hảo nhất.

Warfork là game bắn súng góc nhìn thứ nhất với mã nguồn mở, được thiết kế để kết nối nhiều người chơi lại với nhau. Nhà phát triển đã cố gắng tạo ra một trò chơi hành động tốc độ nhanh, vui vẻ với rất nhiều loại vũ khí, trang phục và tính năng độc đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Vì là tựa game mã nguồn mở, Warfork hoàn toàn miễn phí và có khả năng tùy chỉnh cao. Chưa kể đến việc có rất nhiều nội dung được tạo ra bởi chính những game thủ đã từng trải nghiệm game.

Warfork bao gồm nhiều chế độ chơi khác nhau, mỗi chế độ sẽ yêu cầu người chơi thực hiện một số yêu cầu nhất định như frag (giết) càng nhiều kẻ địch càng tốt, tiêu diệt một kẻ thù nhất định, 1v1, cướp cờ, đặt và gỡ bom… Thậm chí là thi park our bằng vô số kỹ thuật di chuyển trong game bắn súng như nhảy bunny…. Đây là những chế độ vô cùng quen thuộc với game thủ FPS và bạn không mất quá nhiều thời gian để tận hưởng.

Đồ họa của Warfork không có gì quá đặc biệt và phải nói là lạc hậu so với các tựa game khác trong thời điểm hiện đại, nhưng cách thể hiện của game mang đến nét độc đáo mà ít thương hiệu nào khác có được. Không hề có các hiệu ứng máu me chân thực, thay vào đó với nền đồ họa hoạt hình đặc trưng này bạn sẽ không hề cảm thấy nặng đầu hay mệt mỏi dù phải chơi game trong một khoảng thời gian dài đi chăng nữa.

Chỉ đơn giản là game bắn súng nhanh thôi nhưng nhiều người lại yêu thích cái đơn giản đấy của Warfork trong thời điểm hiện tại khi các nhà phát triển cố gắng nhồi nhét quá nhiều tính năng vào một tựa game FPS như lên cấp, vũ khí đặc biệt…. khiến người chơi bị bội thực và phải suy nghĩ quá nhiều.

Vứt bỏ hết những thứ không cần thiết và tập trung vào lối chơi FPS thuần túy với sự kết hợp của di chuyển tốc độ cao và phối hợp đồng đội, đó là ưu điểm tạo thành lối chơi giải trí của Warfork.

Tải game : https://store.steampowered.com/app/671610/