Warhammer 40K: Space Marine 2 bán được hai triệu bản ngay khi ra mắt

Nhà phát hành Warhammer 40,000: Space Marine 2, Focus Entertainment, đã công bố một cột mốc quan trọng mà trò chơi mới nhất của họ đã vượt qua được.

Chỉ vài ngày sau khi ra mắt, trò chơi hành động cực kỳ phổ biến này đã đạt được hai triệu người chơi. Thật không may, công ty không chia sẻ bất kỳ thông tin cụ thể nào về nền tảng cho con số ấn tượng này, vì vậy chúng tôi không biết bao nhiêu người chơi đến từ PC, Xbox Series X|S và PlayStation 5.

Cũng không rõ bao nhiêu trong số những người chơi này đã chọn nhảy vào sớm như một phần của các ưu đãi phiên bản cao cấp của trò chơi, vốn được quảng cáo là bốn ngày truy cập trước tiên, một xu hướng đang phát triển giữa nhiều bản phát hành AAA.

Ngoài kỷ lục doanh số, Space Marine 2 cũng đang thiết lập kỷ lục nhượng quyền người chơi cho toàn bộ mặt trò chơi Warhammer trên Steam nữa. Theo số liệu của SteamDB, trò chơi đã đạt được đỉnh điểm mọi thời đại là 225.690 người chơi đồng thời vào ngày 9 tháng 9. Trò chơi Warhammer đứng thứ hai về số lượng người chơi đồng thời lớn nhất là Total War: WARHAMMER III, đạt được 166.754 người chơi vào thời điểm cao nhất cách đây hơn hai năm.

Hãy nhớ rằng những con số của Space Marine 2 có thể tăng lên hơn nữa khi cuối tuần đầu tiên của nó vẫn đang đến.

Tiếp tục câu chuyện về Space Marine Demetrian Titus từ trò chơi gốc được phát hành vào năm 2011, Warhammer 40,000: Space Marine 2 đưa người chơi vào các chiến trường khổng lồ để nghiền nát một cuộc xâm lược Tyranid đang phát triển trên nhiều hành tinh. Được phát triển bởi Saber Interactive lần này, toàn bộ trải nghiệm có thể chơi được trong co-op với tối đa ba người chơi nữa. Ngoài phần hành động hợp tác đáng kể, trò chơi cũng có một yếu tố người chơi đấu với người chơi cho chế độ chơi cạnh tranh như Space Marines.

Trong bài đánh giá của Neowin về Warhammer 40K: Space Marine 2, tôi đã đánh giá cao lối chơi súng và chiến đấu cận chiến tuyệt vời của trò chơi, những đám đông có thể được tạo thành từ hàng nghìn kẻ thù, đồ họa đẹp mắt, cùng với các yếu tố khác, để đánh giá 8.5/ 10. Một số lời phê bình bao gồm các vấn đề về trộn âm thanh và hiệu suất không ổn định.

Saber Interactive đã phát hành một lộ trình về loại nội dung mà nó sẽ mang đến cho tựa game cực kỳ thành công của mình trong tương lai, bao gồm các bản đồ PvE và PvP mới, kẻ thù mới, chế độ đám đông, vũ khí mới và nhiều hơn nữa.