Warlords: Age of Shadow Magic game nhập vai đấu tướng sở hữu đồ họa chất như nước cất

Nếu bạn đang tìm một tựa game RPG chất lượng cao với cốt truyện lôi cuốn, gameplay hấp dẫn thì không nên bỏ qua Warlords: Age of Shadow Magic.

Bạn đã bao giờ được thưởng thức một tựa game mang đậm màu sắc giả tưởng, nơi hội tụ tất cả những nhân vật trong truyền thuyết phương Tây được lồng ghép khéo léo trong một cốt truyện có chiều sâu với một gameplay tự do, đầy phóng khoáng chưa?

Nếu chưa thì hãy để Warlords: Age of Shadow Magic giúp mở rộng tầm mắt, lôi cuốn bạn ngay từ đầu bằng đồ họa đẹp mắt và giữ chân bạn thật lâu với những chế độ chơi sáng tạo, mới mẻ. 

Tựa game này đang là cái tên sáng giá trong làng game nhập vai đấu tướng thế giới. Được lấy ý tưởng từ cuộc chiến của các dòng tộc, gồm con người, người lùn, yêu tinh và Orc. Trò chơi sẽ đưa bạn khám phá một thế giới giả tưởng nơi lũ yêu tinh và Orc liên kết với nhau và lên kế hoạch triệu hồi quái thú để tàn sát các dòng giống khác.

Thế mạnh của Warlords: Age of Shadow Magic Mobile không chỉ dừng lại ở hệ thống cốt truyện mạch lạc lôi cuốn mà còn là nền đồ họa 3D trau chuốt và ấn tượng. Nhà phát triểnXDEVS LTD đã rất kỳ công khi xây dựng mỗi lớp nhân vật trong game. 

Khởi đầu khi bước vào game, người chơi sẽ được quyền lựa chọn một trong các nhân vật đã được thiết lập sẵn. Chúng được phân loại thành các 4 lớp nhân vật đặc trưng theo văn hóa phương Tây. 

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra những Dracula, Frankenstein, Succubus của phương Tây, thần Anubis của nền văn minh Hy Lạp…Trong game, mọi thứ đều được cách điệu hóa một cách rất thu hút mà không mất đi nét nguyên bản vốn có. Tựu chung lối chơi của game Warlords: Age of Shadow Magic vẫn thừa hưởng cách thức sắp xếp đội hình và tấn công theo lượt thường thấy.

Đa dạng chế độ chơi: Chạy theo xu hướng phát triển của các dòng game mobile, nhà phát triểnXDEVS LTD còn thể hiện sự tham vọng của mình khi cung cấp cho người chơi 10 hoạt động PVP khác nhau, phần lớn trong số đó là các hoạt động trực tuyến theo vùng lãnh thổ. Với đích đến là thị trường game thế giới, ngay từ những giai đoạn đầu tiên, Warlords: Age of Shadow Magic đã xây dựng một chiến lược đường dài với hệ thống các hoạt động PVP dày đặc. 

Không đòi hỏi cấp độ của người chơi và bất kỳ thời gian nào, bạn đều có thể chọn cho mình một hoạt động PVP để tham gia. Bên cạnh các chế độ cơ bản thường thấy, game còn sở hữu rất nhiều chế độ chơi khác nhau như phó bản đột kích, săn Boss, chế độ câu chuyện chiến dịch, PVP Arena, thu thập Tribute; trận chiến gia tộc giành lãnh thổ…để người chơi tùy thích thử sức.

Cơ chế chiến đấu thời gian thực: Với việc phân chia các lớp nhân vật, đi cùng với đó là những đặc điểm chiến đấu chuyên biệt, mỗi tướng trong game đều ẩn chứa lượng sức mạnh tiềm tàng đang chờ bạn khai phá. Các kỹ năng chiến đấu cũng được phân chia thành các sát thương theo thuộc tính như Lửa, Gió, Đất, Nước, Băng, Cây… đồng thời chúng có khả năng tương khắc hoặc tương hợp lẫn nhau. 

Ở mỗi lần ra quân, bạn có 5 vị trí chiến thuật cần được sắp xếp, việc nắm bắt được cơ chế hình thành skill và các thuộc tính của từng vị tướng sẽ giúp người chơi không bị bối rối khi sắp quân ra trận.  Dù đề cao chiến thuật trong từng trận đấu song Warlords: Age of Shadow Magic vẫn không quên các yếu tố nhập vai cần có như: các tính năng giúp người chơi nâng cấp nhân vật của mình từ luyện cấp, tăng sao, học kỹ năng,…

Ngoài ra, game sở hữu hệ thống trang bị vô cùng đa dạng để người thu thập và cường hóa giúp gia tăng sức chiến đấu một cách mạnh mẽ nhất. Bên cạnh những điểm đặc sắc kể trên, bạn còn có thể thử nghiệm nhiều tính năng thú vị khác cũng như tham gia vào các hoạt động cạnh tranh với người chơi trên toàn cầu. 

Đây chính là môi trường để mài dũa kỹ năng, ghi dấu ấn cá nhân trên bảng xếp hạng thế giới mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Warlords: Age of Shadow Magic Spiral Warrior.

tải game Warlords: Age of Shadow Magi cho     Android         –         APK         –           IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.