Wuthering Waves: Vì sao Jinhsi là nhân vật đáng để game thủ sở hữu nhất thời điểm hiện tại?

Dù chỉ mới được ra mắt tại đầu phiên bản 1.1 nhưng Jinhsi đang thể hiện bản thân là một trong những nhân vật đáng sở hữu nhất Wuthering Waves ở thời điểm hiện tại

Dù chỉ mới được ra mắt ngay tại đầu phiên bản 1.1 của Wuthering Waves nhưng Jinhsi hiện đang tạo nên được một sự ấn tượng vô cùng mạnh mẽ đối với cộng đồng game thủ. Đầu tiên đó là về mặt tạo hình khi Jinhsi có một thiết kế vô cùng sang trọng cùng một bộ kỹ năng đẹp mắt, bay bổng. Nhưng sau một thời gian trải nghiệm thì nhiều game thủ khẳng định rằng Jinhsi là một nhân vật rất đáng để sở hữu trong đội hình của người chơi.

Wuthering Waves: Vì sao Jinhsi là nhân vật đáng để game thủ sở hữu nhất thời điểm hiện tại?

Ngoài câu câu chuyện ngoại hình ra thì cốt truyện của game hé lộ ra thân phận thật sự của Jnhsi thì gần như chắc chắn Kuro Games sẽ có sự uu ái và đưa sức mạnh của nữ nhân vật này sẽ có phần vượt trội so với nhiều nhân vật khác trong trò chơi. Điều này cũng sẽ khiến cho Jnhsi thu hút được nhiều sự quan tâm từ người chơi hơn khi banner của cô nàng chính thức ra mắt.

Và sau khi được nhiều streamer, Youtuber thử nghiệm thì Jnhsi chính là nhân vật có khả năng sốc sát thương mạnh bậc nhất Wuthering Waves tính đến thời điểm hiện tại. Thậm chí trong một video thử nghiệm của mình, nam Youtuber IWinToLose đã có một màn sốc sát thương với Jnhsi S0 với hơn 390.000 sát thương lên con boss trong game.

Wuthering Waves: Vì sao Jinhsi là nhân vật đáng để game thủ sở hữu nhất thời điểm hiện tại? 2

Tất nhiên chúng ta cũng cần phải biết rằng những nhân vật hỗ trợ của nam Youtuber này đều ở mức S6 (bao gồm cả Verina Mortefi), nên nếu bạn là một người chơi F2P thì con số này sẽ có những chênh lệch nhất định. Dù vậy chúng ta cũng không thể phủ nhận được rằng Jnhsi là một nhân vật rất mạnh và xứng đáng có một chỗ trong đội hình của người chơi.

Wuthering Waves: Vì sao Jinhsi là nhân vật đáng để game thủ sở hữu nhất thời điểm hiện tại? 3

Dù chưa biết nhân vật tiếp theo của phiên bản 1.1 - Changli - có có thể có sức mạnh to lớn tương tự hay không, nhưng với màn thể hiện của Jnhsi hiện tại thì chắc chấn rất nhiều game thủ sẽ cần cô nàng trong đội hình của mình để có thể vượt qua được những nội dung khó nhất của trò chơi hiện tại. Chưa kể với lối đánh đẹp mắt, hoành tráng khi có thể gọi ra Long Thần Jue thì trải nghiệm chơi game của người chơi sẽ đặc sắc hơn rất nhiều.