Xăm tên bạn gái lên tay rồi bị cắm sừng sau đó một tuần, thanh niên 2k4 khiến cộng đồng mạng cảm thán "Tuổi trẻ chưa trải sự đời"

Câu chuyện đầy bi hài này sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Các cặp đôi yêu nhau ở thời điểm hiện tại thường có những cách rất riêng và độc đáo để thể hiện tình cảm của mình. Người thì chọn công khai lên mạng xã hội những hình ảnh tình tứ, kẻ lại chỉ muốn giữ cho bản thân mình và còn đó là một phương án đang được đông đảo giới trẻ ưa chuộng ở thời điểm hiện tại, đó chính là xăm tên hoặc hình ảnh của bạn gái lên người. Tuy nhiên, hãy cân nhắc và thật cẩn trọng trước lựa chọn này để tránh rơi vào những trường hợp đầy bi hài như anh chàng trong câu chuyện dưới đây.

Theo đó, mới đây thôi, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước câu chuyện chẳng biết nên gọi là bi hay hài kịch về một cậu thanh niên sinh năm 2004, tức là hiện tại mới có 16 tuổi. Chẳng biết yêu đương đậm sâu tới cỡ nào mà cậu chàng quyết tâm tới quán xăm và nằng nặc đòi xăm hình tên người yêu lên tay, thậm chí còn khẳng định xăm tên rồi sau này sẽ cưới cô nàng mà chẳng bao giờ hối tiếc. Mặc dù anh chủ quán tốt bụng đã có ý tốt khi khuyên nhủ và cho rằng nên cân nhắc kỹ hơn, thế nhưng cậu trai trẻ vẫn cực kỳ quyết tâm thực hiện.

Xăm tên bạn gái lên tay rồi bị cắm sừng sau đó một tuần, thanh niên 2k4 khiến cộng đồng mạng cảm thán Tuổi trẻ chưa trải sự đời - Ảnh 1.

Câu chuyện đang gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua

Cứ ngỡ câu chuyện tới đây là xong và tình yêu đẹp của cặp đôi sẽ mang lại kết quả tốt đẹp. Nhưng chỉ khoảng một tuần sau đó, cũng vẫn là cậu thanh niên ấy quay lại quán xăm, đồng thời bày tỏ nguyện vọng muốn xóa hoặc xăm đè lên hình cũ. Gặng hỏi mới biết hóa ra thanh niên này vừa bị người yêu tặng cho một cặp sừng khá to trên đầu cách đây vài ngày. Hình xăm thì đã trót in rồi, sừng thì cũng đã đội và hối hận cũng đã quá muộn màng.

Bài đăng nhanh chóng thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Mặc dù là một câu chuyện tình buồn, thế nhưng thay vì chia sẻ với chàng trai, đa phần những bình luận đều thể hiện rõ sự hài hước của mình cũng như ngậm ngùi "Tuổi trẻ chưa trải sự đời". Nói vậy cũng đúng, vì suy cho cùng, nhân vật chính của chúng ta cũng mới chỉ có 16 tuổi thôi mà.

Xăm tên bạn gái lên tay rồi bị cắm sừng sau đó một tuần, thanh niên 2k4 khiến cộng đồng mạng cảm thán Tuổi trẻ chưa trải sự đời - Ảnh 2.

Những bình luận đầy hài hước từ phía cộng đồng mạng