Xoài Non- Vợ streamer giàu nhất Việt Nam lần đầu tiên tiết lộ 5 sự thật về bản thân

1. Cuộc sống và sự nghiệp của Xoài Non

Nhiều người đặt nghi vấn là tại sao Xoài Non lại có thể chiếm được trái tim của một người đàn ông tài năng và giàu có như Xemesis?

MỤC LỤC [Hiện]

Xoài Non( Phạm Thuỳ Trang) sinh năm 2002, là cô gái sở hữu khuôn mặt lai Tây và thân hình gợi cảm thu hút người nhìn. Trước khi kết hôn với một trong bộ "tứ hoàng" làng streamer Việt Nam - Xemesis, cô từng là học sinh của trường THPT Trường Chinh, TP.Hồ Chí Minh.

Ở tuổi 18, Xoài Non đạt được nhiều thành công như: góp mặt trong nhều bộ phim, MV ca nhạc cùng với học hỏi nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Năm 2019, Xoài Non để lại dấu ấn trong MV ca nhạc Tìm em trong mơ của Chi Dân. Ngoài ra, cô còn là gương mặt có không ít tiếng tăm trong làng mẫu ảnh, chụp lookbook tại Sài Gòn.

Sau khi đính hôn với Xemesis( 1 trong 4 tứ hoàng streamer ) khoảng vào cuối năm ngoái, Xoài Non bắt đầu làm nội dung trên youtub, cô thường xuyên xuất hiện trong các video cùng với chồng của mình hoặc tự mình sản xuất các clip YouTube.

Và mới đây, thật bất ngờ khi Xoài Non lần đầu tiên ngỏ lời 5 điều về bản thân trên Instagram cá nhân. Theo đó, trong mục hỏi đáp trên story, một người dùng đã đặt câu hỏi yêu cầu cô nàng tiết lộ 5 bí mật ít người biết về bản thân. Không ngần ngại, Xoài Non vô tư tiết lộ những sự thật có phần phũ phàng.

Điều đầu tiên, điều mà làm người theo dõi cô khá bất ngờ là Xoài Non bật mí bản thân rất đảm việc nhà. Theo cô, khá nhiều người nghĩ Xoài Non là kiểu con gái công chúa, tiểu thư không biết nấu nướng. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ sai lầm, Xoài Non tiết lộ mình rất đảm đang.

Điều thứ 2 về Xoài Non ít ai biết đó là cô rất... ngáo. Cô nàng tâm sự: "Nhiều khi Trang dọn bàn mà vứt đồ đang xài vô thùng rác. Ví dụ như có lần Trang dọn bàn xong vứt kéo với tiền vô thùng rác. Một giây sau hoàn hồn lại mới thấy nó nằm trong đó nên nhặt ra".

Điều thứ 3, cô nàng tiếp tục hé lộ bản thân là con người sống khá tình cảm. Cô cho rằng nhiều người có cảm giác cô sống rất hời hợt và không quan tâm đến xung quanh. Xoài Non tâm sự: "Hồi đấy nhiều người chơi với Trang không thân nên ghét Trang lắm. Trang ít khi chia sẻ với người ta, người ta ghét". Tuy nhiên, đối với những ai Xoài Non cảm thấy thân thiết, cô luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho họ.

Điều thứ 4 Xoài Non chia sẻ đó là bản thân sống rất tiêu cực. Đây là điều ít ai biết về cô nàng bởi Xoài Non luôn vui vẻ, khuyên mọi người "cái này cái kia". Thế nhưng, bản thân lại suy nghĩ rất nhiều. Xoài Non kể có lần tâm sự với chị ba, chị bảo: "Đó giờ chị thấy em nói nhảm với chị không à, chị không biết em lại hay suy nghĩ như vậy luôn".

Và cuối cùng, Xoài Non tiết lộ mình là một người "sống tự lập tài chính không nương tựa vào ai". Nguyên do là khá nhiều người vẫn quan niệm Xoài Non hiện đang sống nhờ vào tiền của nam streamer Xemesis. Mối tình giữa kiều nữ và đại gia luôn là đề tài được đồn đoán.