Yua Mikami khiến fan khóc ròng khi tuyên bố "muốn được yêu trong sáng", đưa ra hình mẫu bạn trai lý tưởng

Nhiều fan của Yua Mikami lo ngại rằng cô nàng hot girl sẽ có thể vì tình yêu mà giải nghệ mất.

Nổi tiếng như một trong những hot girl top đầu của ngành công nghiệp AV Nhật Bản, gần như mọi thông tin liên quan đến Yua Mikami đều thu hút sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chủ đề mà các fan của Yua Mikami quan tâm nhiều nhất có lẽ chỉ là liệu cô nàng có còn giữ được "lửa đam mê" hay muốn gắn bó lâu dài với công việc đóng phim 18+ hay không. Sở dĩ nói như vậy vì bên cạnh việc tần suất ra phim ngày một giảm, Yua Mikami còn đang quá bận rộn với những công việc ngoài luồng của mình. Đặc biệt, trong một bài phỏng vấn mới nhất, Yua Mikami còn đang khiến không ít fan phải cảm thấy lo sợ khi tuyên bố bản thân rất "muốn được yêu" ở thời điểm hiện tại.

Yua Mikami khiến fan khóc ròng khi tuyên bố muốn được yêu trong sáng, đưa ra hình mẫu bạn trai lý tưởng - Ảnh 1.

Yua Mikami - hot girl top đầu của ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Yua Mikami khiến fan khóc ròng khi tuyên bố muốn được yêu trong sáng, đưa ra hình mẫu bạn trai lý tưởng - Ảnh 2.

Nhưng lại đang khiến không ít fan phải buồn lòng vì việc chểnh mảng đóng phim của mình

Theo đó, Yua Mikami bắt đầu bài phỏng vấn với những chia sẻ liên quan tới việc làm đẹp của mình. Như Yua chia sẻ, chi phí làm đẹp cho bản thân ngày càng tăng, thậm chí còn lên tới mức 200.000 yên Nhật (khoảng 40 triệu VND) mỗi tháng. Điểm đáng chú ý có lẽ chỉ là việc cô nàng cực kỳ quan tâm đến việc bảo dưỡng vòng một và vòng ba của mình - hai chi tiết mà Yua Mikami thừa nhận bất kỳ diễn viên AV nào cũng đều lưu tâm tới.

Yua Mikami khiến fan khóc ròng khi tuyên bố muốn được yêu trong sáng, đưa ra hình mẫu bạn trai lý tưởng - Ảnh 3.

Yua Mikami rất quan tâm tới việc bảo dưỡng sắc đẹp

Yua Mikami khiến fan khóc ròng khi tuyên bố muốn được yêu trong sáng, đưa ra hình mẫu bạn trai lý tưởng - Ảnh 4.

Đặc biệt là với vòng một và vòng ba của mình

Nghe thì có vẻ như Yua Mikami đang rất tập trung vào sự nghiệp, thế nhưng câu trả lời sau đó lại khiến không ít fan phải cảm thấy lo lắng. Theo đó, khi được hỏi liệu có đang muốn hẹn hò không, Yua Mikami không ngần ngại trả lời rằng: "Nếu có thể, tôi muốn được yêu". Tuy nhiên, quan điểm của cô nàng về tình yêu lại có vẻ rất chân thành khi tuyên bố muốn được yêu thật sự, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Bên cạnh đó, nàng hot girl girl cũng đưa ra không ít những mẫu người lý tưởng của mình. "Mặc dù có sự thay đổi theo từng năm, thế nhưng tôi vẫn quan tâm tới ngoại hình. Tôi thích con trai dễ thương hơn là đẹp trai, về tính cách thì cứ dịu dàng, vui tính là được" - Yua Mikami chia sẻ. Ngoài ra, cô cũng tự thừa nhận bản thân rất nhút nhát trong tình yêu.

Yua Mikami khiến fan khóc ròng khi tuyên bố muốn được yêu trong sáng, đưa ra hình mẫu bạn trai lý tưởng - Ảnh 5.

Các tiêu chuẩn cho bạn trai của Yua Mikami cũng khá thông thường

Điều này khiến cho không ít fan của nữ thần cảm thấy lo lắng. Trong quá khứ, đã từng có không ít những trường hợp các hot girl AV chấp nhận giải nghệ, từ bỏ hào quang và danh vọng ngay sau khi tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời như trường hợp cô nàng Sora Aoi vậy.