Zenless Zone Zero Bất Ngờ Bị Rò Rỉ Đầy Đủ Dàn Nhân Vật Trong Banner Của Phiên Bản 1.3

Nếu điều này trở thành sự thật, có một số người chơi Zenless Zone Zero sẽ vui mừng với các banner sắp ra mắt trong phiên bản 1.3.

Một tin tức bị rò rỉ gần đây đã tiết lộ về các nhân vật sẽ xuất hiện trong hai banner nhân vật của phiên bản Zenless Zone Zero 1.3. Vũ trụ của tựa game này cũng sẽ tiếp tục được mở rộng với bản cập nhật kế tiếp, hứa hẹn sẽ tập trung vào phe phái Section 6 cũng như những nhân vật quan trọng trong tuyến cốt truyện.

Zenless Zone Zero

Về các nhân vật mới, người hâm mộ cũng đã có cái nhìn thoáng qua về hai nhân vật S-rank sắp xuất hiện trong bản cập nhật này. Một là Tsukihiro Yanagi của phe phái Biệt Đội Ứng Phó Lỗ Hổng 6, và người còn lại là Lighter thuộc Những Đứa Con Của Calydon. Cả hai đều đã xuất hiện trong cốt truyện, vì vậy người hâm mộ có thể hình dung sơ qua về phong cách chiến đấu của hai nhân vật này.

Zenless Zone Zero

Tuy nhiên, dàn nhân vật 4 sao đi cùng trong 2 banner mới là thứ khiến nhiều người chú ý. Theo các tin tức, Yanagi sẽ ra mắt trong nửa đầu của bản cập nhật Zenless Zone Zero 1.3 cùng với Nicole Demara, Anton Ivanov. Nửa sau của bản cập nhật sẽ là sự xuất hiện của Lighter, Ben Bigger và Corin Wickes. Nhưng, đây chỉ là thông tin được rò rỉ và chưa có sự xác nhận từ HoYoverse, thế nên người chơi hãy cẩn trọng trong quá trình tiếp nhận thông tin.

Zenless Zone Zero

Dự kiến, bản cập nhật Zenless Zone Zero 1.3 sẽ khai thác sâu vào phe phái bí ẩn nhất tới hiện tại: Biệt Đội Ứng Phó Lỗ Hổng 6. Yanagi và các đồng nghiệp của cô xuất hiện lần đầu trong các chương truyện đầu tiên, và đã chứng minh được sức mạnh của mình khi hạ gục các con Ethereal nguy hiểm trong Lỗ Hổng. Có khả năng đây cũng sẽ là bản cập nhật mở đường cho Miyabi - cô nàng Đội trưởng của phe phái này có thể xuất hiện một cách chính thức trong banner nhân vật.