Zenless Zone Zero công bố màn hợp tác với DJ nổi tiếng bậc nhất thế giới, hứa hẹn loạt soundtrack cực đỉnh

Mới đây Hoyoverse đã công bố thông tin rằng Zenless Zone Zero sẽ có màn hợp tác với một trong những DJ nổi tiếng hàng đầu thế giới, hứa hẹn dàn soundtrack cực cháy

Trong một hé lộ mới nhất thì trang chủ của Zenless Zone Zero trên nền tảng X đã công bố về một màn hợp tác chấn động mới trước thời điểm mà trò chơi này ra mắt trên toàn cầu. Cụ thể hơn thì trò chơi này sẽ có một màn kết hợp với Tiesto - một trong những DJ nổi tiếng bậc nhất thế giới với hàng loạt những bản hit đình đám thế giới.

Zenless Zone Zero công bố màn hợp tác với DJ nổi tiếng bậc nhất thế giới

Hoyoverse cũng xác nhận rằng màn hợp tác này sẽ diễn ra vào ngày 02/07 sắp tới - trước thời điểm mà Zenless Zone Zero được phát hành khoảng 2 ngày. Theo nhiều lời đồn đoán thì Hoyoverse mời DJ này để hợp tác và ra mắt một album Soundtrack vô cùng đỉnh cao. Sự kết hợp này cũng đánh dấu động thái đầu tiên của Zenless Zone Zero trong việc kết nối với những nghệ sĩ toàn cầu, mở ra những dấu ấn đặc sắc trong tương lai với nhiều hoạt động đáng mong chờ.

Zenless Zone Zero công bố màn hợp tác với DJ nổi tiếng bậc nhất thế giới

Giới chuyên môn cũng nhận định rằng Tiesto là một sự lựa chọn cực kì phù hợp với ZZZ, khi mà bối cảnh của trò chơi rất ăn khớp với thể loại nhạc futuristic. Nếu được trau chuốt qua bàn tay của những nghệ sĩ tài năng thì chắc chắn những soundtrack này sẽ trở thành một trong những yếu tốt thu hút giới trẻ.

Chỉ với màn kết hợp này thôi thì chúng ta cũng có thể nhận thấy Zenless Zone Zero đã có được sự ưu ái hơn hẳn những đối thủ khác cùng thuộc thể loại gacha. Điển hình nhất chính là so với Wuthering Waves, dù trò chơi này sở hữu những màn combat cực "cháy" nhưng vẫn bị chê một cách thậm tệ bởi dàn soundtrack nhàm chán, thiếu sôi động.

Zenless Zone Zero công bố màn hợp tác với DJ nổi tiếng bậc nhất thế giới

Nếu như bạn chưa biết thì Tiesto là một DJ và là nhà sản xuất nhạc nổi tiếng người Hà Lan. Ông được chính tạp chí Mix nhận định là "DJ Vĩ Đại Nhất Mọi Thời Đại", được những độc giả của tờ DJ Magazine bình chọn là "DJ Xuất Sắc Nhất trong 20 năm qua" và cũng chính là "Cha đỡ đầu của EDM hiện đại".